Post #48777 - 19/03/2022 10:48:07

Công ty thi công cửa nhựa composite Quận 2


Hiện nay, sản phẩm cửa gỗ composite đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho nhà ở, văn phòng,… của mình. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay có vô số các đơn vị, công ty nội thất nhận dịch vụ thi công dòng cửa này với đa dạng các kiểu dáng, chất lượng, giá cả. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín mà giá cả lại phải chăng ở quận 2 thì quả là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn với những lựa chọn thì hãy đọc bài viết dưới đây và tham khảo về dịch vụ của SaiGonDoor!


1. Giới thiệu về cửa nhựa composite


1.1 Cửa nhựa composite là gì?



Cửa nhựa composite
 là sản phẩm nội thất phổ biến


Đây được biết đến là dòng cửa nhựa giả gỗ với thiết kế hiện đại, bắt mắt không kém phần sang trọng được nhiều đơn vị, chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng sử dụng cho những công trình dân dụng, tòa nhà lớn hay hộ gia đình trong thời gian gần đây.

Có thể gọi sản phẩm này là cửa nhựa giả gỗ vì chúng có thiết kế bề ngoài tương tự, nhiều người không trong ngành, không am hiểu thì sẽ nhầm nó được làm từ chất liệu gỗ. Nhưng trên thực tếcửa nhựa composite được gia công từ bột gỗ kết hợp nhựa. Chính vì thế, sản phẩm trở nên ưu việt, nổi bật hơn so với những mẫu cửa truyền thống trước đây.

Sản phẩm nội thất này được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống hàng ngày như: làm cửa chính, cửa nhà tắm, phòng ngủ, văn phòng,… bởi ưu điểm mà nó mang lại.
1.2 Ưu điểm của cửa nhựa composite



Cửa nhựa composite được tin dùng với những ưu điểm vượt trội
  • Chất lượng vượt trội với khả năng chống mòn, ẩm mốc, chống cong vênh, co ngót cực tốt giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ, tăng giá trị sử dụng
  • Có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt có thể hạn chế đám cháy lây lan khi gặp hỏa hoạn
  • Chịu được lực va đập mạnh tốt từ bên ngoài
  • Vận hành êm ái, không gây ổn
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không sợ bị phai màu
  • Mẫu mã đa dạng, bắt mắt với nhiều kiểu dáng hiện đại, linh hoạt phù hợp với nhiều công trình xây dựng
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng


2. SaiGonDoor – công ty thi công cửa nhựa composite Quận 2


2.1 Công ty thi công cửa nhựa composite Quận 2 uy tín, giá tốt




SaiGonDoor
 là công ty chuyên thi công cửa nhựa composite quận 2


Vì độ “hot” của cửa nhựa composite nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị nhận dịch vụ thi công cửa nhựa composite quận 2. Saigondoor là có hệ thống showroom hiện đại chuyên phân phối cửa chính hãng, uy tín. Các mẫu cửa của công ty chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng cũng như đánh giá cao về chất lượng, độ bền và mẫu mã.

Thay vì lo lắng về chất lượng, sợ gặp phải những đơn vị thi công ẩu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Saigondoor. Chúng tôi hiện có 3 xưởng gia công sản phẩm, 16 showroom lớn với đầy đủ các mẫu cửa khác nhau cho bạn lựa chọn.

2.2 Cam kết của SaiGonDoor



SaiGonDoor
 luôn cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu


100% sản phẩm cửa được chúng tôi đăng tải trong bài viết tham khảo dịch vụ này đều là ảnh thật, không qua chỉnh sửa với mục đích đem tới cho khách hàng cái nhìn chân thực nhất và dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn. Nếu không tin, bạn có thể qua trực tiếp showroom để so sánh, đánh giá!


Toàn bộ các mẫu cửa tại SaiGonDoor đều được gia công trực tiếp tại nhà xưởng công ty và phân phối không qua trung gian. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất!

SaiGonDoor luôn cam kết đặt chữ Tín làm tiêu chuẩn hàng đầu trong kinh doanh. Nếu đọc bài viết trên và có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm cửa nhựa composite thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây!


VIDEO GIỚI THIỆU QUÁ TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI QUẬN 2 CỦA SAIGONDOOR


https://www.youtube.com/watch?v=jTsFLptjlh4

LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400