Post #10757 - 06/10/2017 11:49:55

cung cấp cây giống măng cụt chất lượng cao


Trung tâm Giống cây trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao nhân giống và cung cấp cây giống Măng Cụt giá chỉ 50.000 đồng / cây. Cam kết cây chuẩn giống, chất lượng và uy tín. Liên hệ tư vấn: sđt/zalo: 0981.735.077

Măng cụt là loại cây nhiệt đới , quả khi chín có vỏ ngoài dày, màu đỏ tím đậm. Ruột trắng ngà và chia thành nhiều múi có vị chua ngọt thanh thanh và có mùi thơm thu hút. Măng cụt là một trong những loại hàng hóa thường có giá cao hơn các loại quả cây khác. Có lúc lên tới 40.000-45.000 đồng/kg tùy loại. Trồng măng cụt có quả đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, thu hoạch sớm, mỗi cây khoảng 80 kg quả thì cây măng cụt mang lại hiệu quả kinh tế rất khá cho nhà vườn.

Nơi trồng:

Cây măng cụt có thể sinh trưởng ở nhiều loại đất khác nhau nhưng tốt nhất là đất sét giàu hữu cơ, tầng canh tác dầy, thoát nước tốt và gần nguồn nước tưới.

Măng cụt là loại cây đòi hỏi khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ cao, ẩm độ cao, lượng mưa dồi dào.

Khoảng cách trồng

Nên trồng măng cụt với khoảng cách 6-7m/ cây theo kiểu hình vuông. Mặc dù trồng dày nhưng tán cây không được giáp nhau, do đó phải tỉa cành tạo tán sớm và thường xuyên cho cây sau mỗi vụ thu hoạch.

Chuẩn bị hố trồng

Hố được đào với kích thước 0,6m x 0,6m x 0,6m, bón lót 5-10 kg phân chuồng hoai kết hợp với 200g phân N- P- K/ gốc.

Đặt cây con

Khi cây con đạt tiêu chuẩn mới đưa ra ruộng sản xuất (cây 2 năm tuổi có khoảng 12-13 cặp lávà 01 cặp cành cấp 1). Đặt cây vào hố lấp đất ngang mặt bầu, cắm cọc giữ cây khỏi đổ ngã, tưới nước và che bóng cho cây ngay sau khi trồng.

Tưới nước:

Măng cụt là cây có nhu cầu nước rất lớn, nhất là giai đoạn cây con và cây đang mang trái vì sau khi trổ (tháng 12 dương lịch) là thời kỳ không mưa.

Mời bà con tham khảo thêm tại:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là một nơi cung cấp giống cây uy tín, chất lượng được nhiều bà con nông dân tin tưởng và tìm đến. Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT: 0981.735.077

Địa chỉ: Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi, chỗ trạm y tế cổ bi rẽ trái 20m - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Website:

+ giongcaytrongkinhtecao.com

+ https://www.facebook.com/GiongCayTrongTienTienChatLuongCao

- Giao cây toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển. Bao tiêu sản phẩm khi Quý khách có nhu cầu.

- Để nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn, quý khách nên đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm.

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI



cung cấp cây giống  măng cụt chất lượng cao