Post #5855 - 12/09/2017 03:48:55

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục !


Hãng xe Nissan đang cung cấp khá nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì mẫu xe bán tải Nissan Navara được khách hàng yêu mến và tin dùng nhiều nhất.
Để luôn giữ vững thương hiệu bán tải bán chạy nhất thì Nissan đã tiếp tục nâng cấp phiên bản xe bán tải Nissan Navara EL lên một phiên bản cao cấp hơn, đầy đủ hơn, hiện đại hơn : Nissan Navara EL Premium R.

Nissan Navara EL : Mẫu bán tải cơ động trong thành phố
Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục !

Phiên bản một cầu được ra mắt vào năm 2016 với rất nhiều kỳ vọng từ phía khách hàng và phía hãng Nissan. Nissan navara EL như một luồng gió mới thổi vào phân khúc bán tải vốn đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Được trang bị số tự động hiện đại, Nissan Navara EL mang đến sự linh hoạt, nhàn nhã hơn khi vận hành trong phố xá đông người so với 2 người đàn anh số sàn trước đây. Các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ hay các đơn vị vận chuyển hàng hóa hoặc các cá nhân có nhu cầu đi lại nhiều trong phố là hình mẫu khách hàng mục tiêu của Nissan Navara EL.

Nissan Navara EL : Thiết kế vượt trội để cạnh tranh
Được đánh giá là “ sinh sau, đẻ muộn “ so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Ranger 2.2 hay Mazda BT50 2.2 nhưng đối với Nissan Navara EL thì điều này không hẳn là một bất lợi. Nissan đã có những tính toán khá hợp lý sau khi nghiên cứu kỹ càng các đối thủ cạnh tranh.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 1

Điểm đầu tiên thuộc về thế mạnh của Nissan Navara EL đó là hệ thống khung gầm dạng hộp kín vô cùng cứng cáp và mạnh mẽ. Sự ổn định của xe bán tải thể hiện ở sự chắc chắn nơi khung gầm. Điều này các nhà thiết kế của Nissan đã làm rất tốt cho mẫu bán tải Nissan navara của mình. Nissan Navara EL ổn định hơn, cứng cáp hơn và mạnh mẽ hơn khi “ trèo đèo, lội suối “.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 2

Điểm thứ 2 giúp cho Nissan Navara EL giữ vững thế độc tôn đó là : hộp số tự động 7 cấp ưu việt duy nhất trong phân khúc. Với hộp số tự động 7 cấp, Nissan Navara EL vận hành êm ái hơn, tiêt kiệm nhiên liệu và độ bền của hộp số sẽ lâu dài hơn so với hộp số 6 cấp thuần túy được trang bị trên các đối thủ.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 3

Ưu điểm thứ 3 của Nissan Navara EL đó là hệ thống cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2 giúp lưu thông không khí và làm mát cực nhanh. Với khí hậu nóng tại Việt Nam thì đây là một điểm mạnh của dòng bán tải Nissan.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 4

Điểm mạnh ưu việt nhất của Nissan Navara EL : hệ thống treo sau đa liên kết với kết cấu lò xo trụ khiến cho Nissan Navara EL sẽ như một chiếc SUV thực thụ. Lợi điểm này sẽ mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng cho những khách hàng đi trong đô thị và mua xe bán tải để thỏa mãn đam mê: Một chiếc bán tải êm ái cho gia đình.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 5

Nissan Navara EL : Mạnh mẽ hơn các đối thủ cùng phân khúc
Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 6

Trong khi các đối thủ của mình là Ford Ranger và BT50 chỉ được trang bị máy 2.2 cho phiên bản 1 cầu số tự động, khách hàng đánh giá yếu và không được mạnh mẽ thì với Nissan Navara EL, Nissan đã mang đến máy turbo điện tử đời mới nhất với dung tích xi lanh lên đến 2.5L công suất 161/3600( hp/rpm) và moment xoắn đáng ngạc nhiên : 403/2000 ( Nm/rpm). Đây là điểm mạnh vô cùng vượt trội so với các đối thủ, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt hơn, mạnh mẽ hơn ở mọi cung đường dù phức tạp đến đâu.

Nissan Navara EL : Sự lột xác hoàn hảo mang tên : Nissan Navara EL Premium R
Không chỉ dừng lại ở một khái niệm xe bán tải thông thường, Nissan đã tiếp tục nâng cấp cho sản phẩm của mình lên một tầm cao mới: Hiện đại hơn, thông minh hơn và một phong cách thể thao hơn.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 7

Với phiên bản Nissan Navara EL Premium R, Nissan đã có những thay đổi khá hợp lý. Đầu tiên đó là việc trang bị cản trước thể thao hầm hố hơn và đặc biệt hơn. Sự thay đổi này mang dấu ấn cho những khách hàng vốn nhìn chiếc bán tải Nissan Navara EL Premium R vốn dĩ khá “ hiền lành” nay trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn, dữ dằn hơn.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 8

Mang đến điểm nhấn với hình ảnh nhận diện đặc biệt hơn, Nissan Navara EL Premium R được trang bị bộ decal dán 2 bên hông khá mới mẻ tạo nên sự khác biệt so với phiên bản thường và các đối thủ cạnh tranh.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 9

Trang thiết bị hiện đại hơn, đầy đủ hơn đó là Nissan Navara EL Premium R. Nếu có khách hàng nào đó nói rằng, bán tải Nissan Navara EL trang thiết bị còn ít thì có lẽ họ chưa tiếp cận với phiên bản Nissan Navara EL Premium R. Được trang bị màn hình AVN với các tính năng kết nối internet , camera báo lùi và đặc biệt là hệ thống camera giám sát hành trinh theo tiêu chuẩn của bộ GTVT an tâm hơn trong các chuyến đường.

Đánh giá Nissan Navara EL Premium R : Cuộc “lột xác” ngoạn mục ! - 10

Kết luận : Tại thời điểm này, Nissan rõ ràng đang rất tự tin với sản phẩm bán tải Nissan Navara của mình. Với sự đầu tư hợp lý cho sản phẩm, marketing mạnh mẽ đưa nhiều thông tin tới khách hàng, Nissan Navara đang luôn ở TOP đầu những mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường.