Post #39444 - 21/07/2021 06:52:39

DANH SÁCH 5 SẢN PHẨM BÁN ONLINE BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Nên bán online mặt hàng gì và đâu là các mặt hàng dễ kinh doanh và bán chạy nhất trên mạng hiện nay? Cùng điểm qua 5 mặt hàng online bán chạy nhất, hot nhất giúp bạn kinh doanh online không còn khó nữa.
Bạn đang có một số vốn nhỏ và muốn kinh doanh online vào những thời gian rảnh, dễ bán mà lại thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Nhưng bạn vẫn chưa biết nên bán online mặt hàng gì? Hãy cùng mình điểm danh các mặt hàng online hot bán chạy nhất hiện nay, mang lại những nguồn lợi “khủng” và cùng tìm ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình nhé!

1. Đồ handmade, mặt hàng online bán chạy không tưởng
Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Vì vậy, kinh doanh mặt hàng handmade online là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều.

2. Đồ ăn vặt online, mặt hàng online vốn nhỏ, lời cao
Với mặt hàng đồ ăn vặt, bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, nhưng thu lại lợi nhuận rất cao. Bạn không cần đến chi phí để thuê cửa hàng, và đặc biệt thu hồi vốn chỉ trong thời gian rất ngắn.
Nếu chưa biết hiện tại bán online mặt hàng gì trên mạng bạn có thể chọn bán đồ ăn vặt. Đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú có thể là các loại chè, hay đồ uống, đồ ăn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, bánh ngọt… Đặc biệt vào mùa đông, đồ ăn vặt là món vô cùng đắt khách khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể.

3. Mỹ phẩm thiên nhiên
Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam lẫn nữ. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng online bán chạy và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

4. Mặt hàng phụ kiện thời trang
Sản phẩm phụ kiện thời trang cũng khá đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mũ… Với những mặt hàng có giá cả vừa phải sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn.
Với sản phẩm này bạn có thể thuê một cửa hàng nhỏ để trưng bày, hoặc bán online trên fanpage hoặc thiết kế website bán hàng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng nguồn lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên từng ngày.

5. Kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng
Các sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi…Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online. Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do mặt hàng khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Trên đây là 5 sản phẩm bán chạy hiện nay trên thị trường online. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp các bạn lựa chọn được mặt hàng kinh doanh online phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!