Post #2765402 - 18/10/2024 08:12:15

Danh sách 8 công ty luật tại Nha Trang

Nếu bạn đang muốn tìm công ty luật tư vấn pháp lý luật uy tín tại Nha Trang để giúp đảm bảo lợi ích cao nhất cho bạn, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra. Hãy tham khảo bài viết Danh sách 8 công ty luật tại Nha Trang. 

 

  • Công ty Luật ACC

 

Công ty luật ACC đã khẳng định vị thế của mình như một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý tại Việt Nam. Với sự kết hợp mạnh mẽ cùng Công ty TNHH ACC Group Vietnam, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và thuế, công ty mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý tối ưu và toàn diện.

Đội ngũ luật sư trẻ, nhiệt huyết và các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn pháp lý của các cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các dịch vụ nổi bật của công ty bao gồm:

  • Đầu tư nước ngoài: Hỗ trợ thành lập công ty có vốn nước ngoài tại Việt Nam, thành lập công ty Việt Nam tại nước ngoài, cung cấp các dịch vụ liên quan đến VISA, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, công văn nhập cảnh, và nhiều dịch vụ khác.
  • Đăng ký kinh doanh: Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thành lập công ty, chi nhánh, địa điểm kinh doanh, hộ kinh doanh, văn phòng đại diện, tạm ngừng hoạt động, và giải thể doanh nghiệp.
  • Kế toán – Kiểm toán – Thuế: Cung cấp dịch vụ kế toán thuế, kế toán nội bộ, đăng ký mã số thuế, báo cáo thuế, hoàn thuế, quyết toán thuế, và kiểm toán nội bộ.
  • Dịch vụ Luật sư: Tư vấn hôn nhân gia đình, thừa kế, hợp đồng lao động, giải quyết tranh chấp lao động, và tư vấn thuế cho doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức.
  • Các loại giấy phép: Hỗ trợ xin giấy phép an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, môi trường, lao động, và nhiều giấy phép khác.

 

Thông tin liên hệ:



 

  • Công ty luật TNHH Vũ & Đồng Nghiệp

 

Công ty luật TNHH Vũ & Đồng Nghiệp là địa chỉ tin cậy, nhận được sự tin tưởng từ phía người dân khu vực Nha Trang, Tp. HCM và Hà Nội. Luật sư Vũ Như Hảo luôn chú trọng rèn luyện đạo đức cho toàn thể Luật sư, nhân viên của Văn phòng. Ngoài ra, đội ngũ Luật sư của luôn không ngừng tự trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật văn bản pháp luật mới và rèn luyện kỹ năng tư vấn, nghiên cứu hồ sơ, tranh tụng… để mang lại hiệu quả cao nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

 

 

  • Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn

 

 

Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn là một văn phòng luật uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng bởi đội ngũ luật sư giỏi, trí tuệ và tâm huyết. Nam Sơn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với quy mô toàn quốc và nguồn nhân lực dồi dào. Công ty có hệ thống các phòng ban chuyên sâu từng lĩnh vực pháp luật. Luật Nam Sơn tự hào là đơn vị có hệ thống chi nhánh công ty lớn mạnh khắp cả nước, với đội ngũ lên tới hàng trăm luật sư giàu kinh nghiệm và hàng ngàn chuyên viên giỏi, vì vậy khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ và tương tác công việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

 

 

  • Luật Thiên Mã 

 

 

Công ty Luật TNHH Thiên Mã là đơn vị cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp ở mọi lĩnh vực. Công ty được thành lập bởi Luật sư Hùng cùng các cộng sự. Với nhiều năm hoạt động, Luật Thiên Mã luôn được khách hàng và chuyên gia đánh giá là một địa chỉ văn phòng Luật sư uy tín với phương pháp hoạt động, dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp.

Tất cả các dịch vụ pháp lý tại Luật Thiên Mã đều được thực hiện bởi đội ngũ Luật sư giỏi, nhiều kinh nghiệm. Họ là những người mang đầy sự nhiệt huyết, lòng đam mêm với nghề, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng để giải quyết mọi vấn đề.

 

  • Công ty luật Luật Sunlaw  

 

Công ty  luật Sunlaw được thành lập vào ngày 16/3/2017 do Sở Tư pháp thành phố cấp phép hoạt động. Ngày nay, Sunlaw đang là một trong những công ty luật Khánh Hòa lớn nhất và chiếm giữ nhiều hợp đồng nhất từ những tập đoàn lớn trên cả nước.

Trong suốt những năm qua, công ty luật Sunlaw đã xây dựng được đội ngũ luật sư trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản trên nhiều lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Hôn nhân-gia đình, Hành chính, Lao động, Tư vấn thành lập doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng và Tư vấn pháp luật thường xuyên.

 

  • Công ty Luật TNHH Đồng Hành

 

 Một trong những công ty luật nổi tiếng tại Khánh Hòa là công ty Luật TNHH Đồng Hành. Với sứ mệnh mang pháp luật đến từng nhà, từng người dân để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho họ, Luật Đồng Hành đã tham gia bào chữa thành công trong nhiều vụ án, vụ việc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Luật Đồng Hành sở hữu đội ngũ chuyên gia pháp lý, luật sư giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ Luật sư đều là những người tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam.

 

  • Công Ty Luật Nguyễn Hữu Trường

 

Công ty cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp với đội ngũ luật sư đất đai tại Nha Trang dày dạn kinh nghiệm và trình độ cao, sẵn sàng hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp trong mọi vấn đề pháp lý, đặc biệt là lĩnh vực đất đai.

 

  • Công Ty Luật Nam Sơn

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Luật Nam Sơn nổi bật trong việc cung cấp dịch vụ luật sư đất đai tại Nha Trang với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Công ty tự hào về khả năng bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng qua hàng ngàn vụ án lớn nhỏ. Mọi vấn đề pháp lý đều được giải quyết một cách hiệu quả và thỏa đáng. Lợi ích của bạn luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi phương án giải quyết.