Post #69153 - 20/06/2023 08:58:25

Địa chỉ uy tín nâng ngực nội soi ở Hà Nội

Lúc trước em cũng định thực hiện nâng ngực nội soi tại hà nội cho tiện rồi đó chứ. Nhưng mà tìm hiểu mãi em vẫn không thấy chỗ nào đủ tốt để em thực hiện nâng ngực nội soi cả. Xong bạn của em cũng khuyên em vào Sài Gòn để thực hiện đi. Mà lúc đầu em thấy từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để thực hiện nâng ngực nội soi thì cũng tốn kém đó chứ. Nhưng mà nếu bù lại thực hiện xong có được hiệu quả tốt thì cũng ok em chấp nhận được hết. Nếu vậy thì bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt? Và hiệu quả nâng ngực nội soi đó thì có được vĩnh viễn không vậy bệnh viện ơi? Chủ yếu là em muốn có hiệu quả lâu dài chút đó. Như vậy thì em đỡ mất thời gian phải thực hiện nhiều lần chứ không có gì đâu. Có gì bệnh viện cứ giải đáp sớm cho em luôn đi nha. (Thuỳ Trang - Quận 10)




Chào chị Thuỳ Trang!

Trước tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nếu chị đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực nội soi thay vì chọn một địa chỉ nâng ngực nội soi tại hà nội thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Khi đến với bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi chị nha. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuỳ Trang!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

- Nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo