Post #25868 - 29/09/2019 02:22:03

DỊCH VỤ GẮN MÁY PHUN SƯƠNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ gắn máy phun sương đang là giải pháp làm mát cho ngày hè được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi bước chân vào các quán cà phê sân vườn. Hệ thống phun sương làm mát được lắp đặt sẽ giúp tạo ra cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho con người.

Bên cạnh đó, việc gắn máy phun sương còn giúp tạo nên một cảnh quan thơ mộng, huyền ảo. Làm mát nhanh chóng mà lại không mất quá nhiều công đầu tư.

DỊCH VỤ GẮN MÁY PHUN SƯƠNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ gắn máy phun sương hướng dẫn các bạn cách lắp đặt máy phun sương:

Bước 1: Tìm chọn dịch vụ gắn máy phun sương uy tín nhất. Để đo đạc khảo sát vị trí cần lắp.

– Trước tiên chúng ta cần xác định vị trí và phạm vi lắp đặt phun sương. Khoảng cách từ vị trí cấp nước gần nhất đến nơi lắp đặt. Việc này rất quan trọng để chúng ta xác định được số lượng béc phun,dây dẫn để lựa chọn máy có công suất phù hợp nhất.

– Lên khối lượng vật tư và chọn dòng máy phù hợp với không gian cần lắp.

Bước 2: Chọn công ty máy phun sương uy tín và chất lượng để mua sản phẩm

– Để chọn mua bộ máy phun sương đảm bảo chất lượng bạn nên chọn mua tại Máy Phun Sương HCM

– Một hệ thống máy phun sương cần có :

Máy phun sương
Bộ béc phun sương
Dây dẫn phun sương
Lọc nước
Van khóa
Nối ống, co ống và một vài phụ kiện khác theo nhu cầu riêng của bạn.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt hệ thống phun sương.

Để lắp được một hệ thống phun sương sau khi đo đạc, mua thiết bị xong. Thì bạn tiến hành lắp đặt như sau:

– Đầu tiên bạn nối hệ thống nước sử dụng nhà bạn vào đầu IN của cốc lọc nước. Cố lọc nước có đầu IN và đầu OUT, khi vặn nhớ quấn băng tan để không bị rỉ nước.

– Gắn ống vào đầu OUT của cốc lọc nước với đầu IN của máy phun sương. Sau đó bạn lắp béc phun sương và ống dẫn vào đầu OUT của máy phun sương. Việc này khá dễ dàng bạn chỉ cần ấn đầu dây vào đế nối gắn béc là được. Nếu bạn rút ống ra khỏi đế nối thì ấn gờ màu xanh trên đế béc rồi rút dây ra.

– Khoảng cách mỗi béc phun từ 0,7 đến 1,0 mét. Lưu ý phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng, có thể lắp khoảng cách ngắn hơn hoặc dài hơn.

– Sau khi đã gắn toàn bộ béc phun vào ống dẫn thì bạn vặn béc phun vào đế nhé. Bạn nên cẩn thận khi làm việc này, vặn sát hết ren vừa tay là được. Không nên để lỏng quá sẽ gây rỉ nước.

– Bộ béc cuối cùng bạn chỉ gắn đế vào mà không gắn béc. Để bật máy cho nước chảy tụ do đẩy hết chất bẩn trong đường ống ra. Sau khoảng 1 phút thì bạn tát máy và lắp béc vào.

– Bật máy cho hoạt động và kiểm tra chắc chắn một lần nữa để đảm bảo không rò rỉ nước. Nếu rỏ rỉ phải khawsch phục ngay chống mất áp, gây phun sương yếu.

Cách chọn dịch vụ lắp máy phun sương uy tín và chất lượng

Bạn nên vào Google tìm kiếm các công ty máy phun sương có dịch vụ tốt nhất và lựa chọn. Không nên mua máy phun sương trôi nổi trên các trang mạng điện tử. Vì trên đó bạn mua hàng thì dể nhưng khi bảo hành thì không biết gọi cho ai.

Chọn địa chỉ gắn máy phun sương uy tín, chất lượng cũng là một tiêu chí hết sức quan trọng.

Như vậy, chỉ với những lưu ý nhỏ và một số bước lắp máy phun sương cơ bản. Bạn củng có thể tự hoàn thành hệ thống phun sương cho quán cafe của mình rồi.

Tuy nhiên, nếu bạn không nắm rõ về kỷ thuật lắp đặt của một bộ máy phun sương. Hoặc không có thời gian tự lắp đặt tại nhà thì hãy chọn dịch vụ gắn máy phun sương của chúng tôi.

Tự hào là đại lý máy phun sương chuyên phân phối và lắp máy phun sương Đài Loan chính hãng. Chất lượng tốt nhất, nhanh nhất với chi phí rẻ nhất. Đảm bảo bạn sẻ hài lòng về các dịch vụ của chung tôi cung cấp.