Post #52075 - 24/07/2022 10:55:22

Dịch vụ trồng cỏ ở TP HCM | Trồng cỏ nhung, cỏ lá gừng, cỏ đậu

Dịch vụ trồng cỏ ở TP HCM và tầm quan trọng, tiện ích của dịch vụ mang lại. Công ty cây xanh chúng tôi cung cấp các dịch vụ cây xanh tại TP HCM và đặc biệt là Dịch vụ trồng cỏ tại TP HCM đang được quan tâm. Trong một vài năm trở lại đây nhu cầu dịch vụ trồng cỏ phát triển rất mạnh do xã hội phát triển mạnh kéo theo nhu cầu mức sống càng nâng cao. Giá trị tinh thần càng được đề cao như ngắm cảnh thiên nhiên, tạo mảng xanh cho sân vườn. Đặc biệt để khỏi mất công và mất thời gian cũng như qua các nhu cầu trên chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ trồng cỏ trồng cây xanh, dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn theo sở thích riêng của quý khách hàng.

Dịch vụ trồng cỏ tại TP HCM

Dịch vụ trồng cỏ ở TP HCM

Đối với sân vườn thì cỏ nhung luôn là sự lựa chọn hàng đầu.Cho mảng xanh mang lại cảm giác mềm mại từ mắt nhìn đến trải nhiệm đi trên mảng lại, Thứ hai dễ chăm sóc không tốn quá nhiều thời gian trong quá trình chăm sóc, cỏ dễ sống và ưa nắng cho nên đây là lí do được khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều.

Trên đây là lí do mà cỏ nhung được lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó Dịch vụ trồng cỏ ở TP HCM còn mang đến lựa chọn thứ hai đó chính là dịch vụ trồng cỏ lá gừng đặc biệt là cỏ lá gừng thái. Cung giống như cỏ nhung nhật, cỏ lá gừng thái có đặc điểm là quý khách hàng không cần phải cắt tỉa định kì vì cỏ trồng mọc ôm sát mặt đất. Mỗi một giống cỏ đều cỏ đặc điểm đẹp riêng biệt nhưng chúng đều cho một mảng xanh đúng tiêu chuẩn sân vườn.

Dịch vụ trồng cỏ tại TP HCM

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi khảo sát thực tế trao đổi trực tiếp với khách hàng trực tiếp tại sân vườn, hay mặt bằng cần thi công trồng cỏ sân vườn.

Chúng tôi. Dịch vụ trồng cỏ sân vườn ở TP HCM

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÂY XANH MIỀN NAM

  • Trụ sở chính: 1/47 Đường TL 44,KP 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh Bình Dương : Huỳnh Văn Nghệ- P. Phú Lợi – TP. TDM – Bình Dương
  • Hotline: 0973 9797 34 – 085 696 4095 Mr. Sơn
  • Email: [email protected]