Post #2735061 - 28/05/2024 05:54:54

Đơn vị bảo hành bảo trì cửa tự động ở Hà Nội

Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, cửa tự động cần được kiểm tra toàn diện sau 12 tháng sử dụng. Đối với những khu vực trong môi trường nhiều bụi, mưa nắng thất thường thì cửa cần được kiểm tra thường xuyên hơn. 

Các lý do nên bảo hành bảo trì cửa tự động định kỳ?

Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, cửa tự động cần được kiểm tra toàn diện sau 12 tháng sử dụng. Đối với những khu vực trong môi trường nhiều bụi, mưa nắng thất thường thì cửa cần được kiểm tra thường xuyên hơn. 

Sau đây là 5 lợi ích của việc bảo hành bảo trì cửa tự động mà bạn không nên bỏ qua:

+ Phòng ngừa hỏng hóc: Việc kiểm tra và bảo trì định kỳ sẽ giúp sớm phát hiện ra các lỗi thiết bị giúp tránh được những sự cố, hỏng hóc.

+ Kéo dài tuổi thọ của sản phẩm: Việc bảo trì định kỳ giúp ngăn ngừa được những hỏng hóc làm hệ thống cửa xuống cấp, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của cửa tự động.

+ Vận hành êm ái: Do cửa tự động phải mở liên tục trong ngày nên cửa sẽ bị hao mòn dần qua thời gian. Việc bảo hành bảo trì cửa tự động định kỳ giúp cửa hoạt động êm ái như ban đầu.

+ Giảm chi phí vận hành: Khi tiến hành bảo trì, doanh nghiệp tránh được trường hợp cửa ngừng hoạt động giúp giảm chi phí sửa chữa và thay mới thiết bị.

+ Tăng tính an toàn cho cửa: Cửa thường xuyên được kiểm tra sẽ hoạt động trơn tru, mang lại an toàn trong quá trình sử dụng.

Quy trình bảo hành cửa tự động đúng kỹ thuật tại 3ATECH

Quy trình bảo hành, bảo dưỡng cửa tự động sẽ được sử dụng hầu hết cho các loại cửa tự động Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Italia, Đức… Một quy trình bảo trì chuẩn, đúng cách cần trải qua 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng hoạt động của cửa tự động.

Bước 2: Tháo mở nắp thiết bị cửa tự động.

Bước 3: Kiểm tra bảo dưỡng đường điện. 

Bước 4: Kiểm tra bảo dưỡng đường dây curoa, Puly tải và Puly tải trên motor.

Bước 5: Kiểm tra các ray và con lăn cửa (Đây là bước quan trọng nhất vì đây là thiết bị phải thay thường xuyên và là nguyên nhân chính dẫn đến cửa bị hỏng).

Bước 6: Vệ sinh và kiểm tra lần cuối cửa.

Với nhiều năm kinh nghiệm, 3ATECH đã và đang trở thành đơn vị thi công lắp đặt cửa tự động hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm làm tốt ngay từ đầu, sản phẩm đến tay khách hàng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm chất lượng và tạo uy tín cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm cửa tự động chất lượng cao do 3ATECH lắp đặt đã được các đối tác lớn cả trong và ngoài nước như: Doosungtech, Hoshiden, Ocean Group, Yungtech, Vincom Group, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, các công trình bệnh Viện của Việt Nam, các công trình Bộ Quốc Phòng, các nhà máy phụ trợ cho nhà máy điện thoại SamSung Hàn Quốc… tin dùng.

3ATECH cam kết sản xuất, lắp đặt, bảo trì cửa tự động với chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh chóng và giá thành phù hợp. Để được tư vấn về cửa tự động cũng như các lĩnh vực liên quan, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 – 0961 69 33 99

Email:  [email protected]

Website: https://3atech.vn