Post #2737267 - 12/06/2024 11:12:10

Gà chọi ở đâu giỏi nhất? khám phá những trại gà chọi có tiếng đáng tin cậy

 

Gà chọi ở đâu hấp dẫn nhất nước ta là thắc mắc vô cùng khó. Bởi việt nam “địa nhân linh kiệt”, khắp các tỉnh thành đều sở hữu những giống gà tài – gà hay khác biệt. Hãy cùng 2up casino  tham khảo trong nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

 

Ở khu vực miền bắc GÀ CHỌI Ở ĐÂU giỏi NHẤT?

khu vực miền bắc nổi tiếng với bộ môn chọi gà, vậy nên đối với miền trung  khu vực miền nam số lượng tỉnh thành sở hữu giống gà chọi giỏi vô cùng phong phútrong đó hoàn toàn có thể kẻ đến các dòng gà như:

 

GÀ NÒI THỔ HÀ, BẮC GIANG

Sẽ là một trong những sự thiếu sót rất chi là lớn còn nếu không nhắc đến giống gà chọi Thổ Hà của tỉnh Bắc Giang, thậm chí chúng còn được mệnh danh là “Chiến kê đất Bắc” nhờ những chiến công lừng lẫy.

Dòng gà này được đánh giá cao về sức bền, độ dẻo dai & những đòn ghi nhớnếu bạn mới tập tành chơi gà  muốn đạt được những thành tích ghi nhớ thì đây sẽ là đề xuất hoàn chỉnh dành cho người chơi.

Gà Chọi Ở Đâu giỏi Nhất? trải nghiệm Những Trại Gà Chọi nổi tiếng đáng tin cậy

 

GÀ CHỌI THÁI BÌNH

Những chú gà chọi Thái Bình góp mặt chủ yếu trong số sàn đấu C1. chắc là nhờ mô hình trồng trọt lúa nước nên có 1 khoảng thời gian người dân Thái Bình nhà nhà người người nuôi gà, huấn luyện & tạo bởi tiếng vang riêng trong giới gà chọi.

so với các giống gà chọi khu vực miền bắc khác, gà chọi Thái Bình không thật có tiếng nhưng sức hút của chúng thì không thể bàn cãi.

 

GÀ CHỌI BẮC NINH

Làm sao có thể không nhắc đến gà chọi Bắc Ninh trong danh sách này được. Ở Bắc Ninh đừng chỉ nổi tiếng cùng những làn điệu quan bọn họ mà cả các dòng gà chất như nước cất.

hiện nay đá gà được xếp vào mô hình cờ bạc & bị cấm tổ chức cũng như tham gia thi đấu trong tất cả hình thứcthế nhưng ở Bắc Ninh lâu lâu vẫn có vài trận đá gà xảy ra dựa theo văn hóa – lễ hội xưa, tất nhiên là sẽ có sự giám sát của chính quyền địa phương.

 

GÀ CHỌI NGHI TÀM – NGHĨA ĐÔ, Hà Nội

Nghi Tàm Nghĩa Đô vốn nổi tiếng cùng tập tục nuôi & đào tạo gà đá, vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng lại nằm trong danh sách này. Thậm chí nơi đây còn được mệnh danh là “thủ phủ” gà chọi của miền bắc, vì con số người nuôi gà đông đảo.

Gà Chọi Ở Đâu hay Nhất? trải nghiệm Những Trại Gà Chọi nổi tiếng đáng tin cậy

dù rằng ở thời điểm bây giờ số lượng gà nuôi đã ít đi nhiều 1 phần vì sự mai một, sự cấm đoán của chính quyền địa phương, phần nữa là vì không giữ được nguồn gen.

Xem thêm: https://2up.net/