Post #36710 - 15/03/2021 02:48:12

Gạo ST25 gia tăng thu nhập cho người nông dân

Gạo ST25 gia tăng thu nhập cho người nông dân

Sau khi đạt giải gạo ngon nhất thế giới, gạo ST25 đã chiếm được chổ đừng tại thị trường trong và ngoài nước. Gía gạo ST25 băt đầu có những tính hiệu tăng giá hết sức tích cực, bà con nông dân cũng trở nên hớn hở tham gia sản xuất hơn. Hãy cùng cửa hàng ST25 chi nhánh TP HCM  tìm hiểu tình hình sản xuất gạo ST25 của vùng đồng bằng SCL nhé! 

1. Gạo ST25 - niềm vui cho người nông dân

Giống gạo ngon nhất thế giới thích nghi tốt ở nhiều vùng đất khác nhau như: vùng nước mặn, đất nhiễm phèn, Cao Nguyên,... đều có thể canh tác tốt cái giống này. Quá trình canh tác giống lúa không quá khắt khe, nếu bà con nông dân đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất chúng ta không cần phun thuốc bảo vệ thực vật thì giống lúa cũng có khả năng chống chịu bệnh đạo ôn và sâu bệnh gây hại tốt. Đây là giống gạo có khả năng sản xuất hữu cơ tương đối dễ dàng, giống lúa thơm có đặc tính chịu mặn, chịu phèn gấp 2 và thân cứng chống đổ ngã tốt. Phương thức gieo trồng thích nghi với vùng canh tác luân canh lúa tôm có độ mặn rất cao ở vùng ven biển Đồng bằng sông Cửu Long quy trình sản xuất vì vậy khá thuận lợi và dễ dàng. 

Gạo ST25 thích nghi với nhiều vùng đất và cho năng xuất cao

Gạo ST25 thích nghi với nhiều vùng đất và cho năng xuất cao

ST25 là giống lúa có năng suất cao nhất trong nhóm giống lúa ở ven biển Đồng bằng sông Cửu Long, có thể đạt tới 8 tấn/ha, còn trung bình 7 tấn/ha.

Tham khảo>>> Cách phân biệt gạo ST25 thật hay giả

2. Gạo ST25 mở rộng sản xuất

Hiện nay, các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ,.. đang đưa giống gạo ST25 sản xuất đại trà, giống lúa thơm đã được nông dân nhiệt tình đón nhận và nhanh bén rễ ở các vùng đất khó gieo trồng. Từ khi các giống lúa thơm như: ST3, ST5, ST20, ST24, ST25... được đưa vào sản xuất rộng rãi, thì thị trường gạo thơm Việt Nam cũng sôi động hẳn lên và theo đó gạo thơm "tỏa hương" sang nhiều nước trên thế giới, mỗi năm xuất khẩu hàng trăm nghìn tấn. Hành trình xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam trở nên gần hơn, gạo Việt dần khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường quốc tế. 

3. Điểm bán gạo ST25 chính hãng?

Với sức hot của gạo ST25 ngon nhất thế giới trên thị trường hiện nay. Nhiều doanh nghiệp lớn bắt tay vào sản xuất để phục vụ thị trường. Do đó, việc tìm mua gạo ST25 không còn khó khăn như trước. 

Gạo ST25 ngon nhất thế giới

Gạo ST25 ngon nhất thế giới

Để mua gạo ST25 chính hãng, giá tốt quý khách hàng có thể tham khảo tại phanphoi.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 667 858

Đại lý gạo EcoLife với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối gạo sạch trong và ngoài nước. Sản phẩm cam kết:

  • Gạo ST25 chính hãng, không đấu trộn các loại gạo kém chất lượng khác
  • Sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo giữ nguyên được các dưỡng chất quý trong gạo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Đủ tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi hương, chất tẩy trắng.
  • Gía tốt nhất thị trường chỉ 33.000 đồng tại TP HCM và 35.000 đồng tại Hà Nội.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành với hóa đơn từ 20 kg

Hy vọng qua bài chia sẻ, quý khách hàng có thể chọn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất.