Post #2728607 - 06/04/2024 04:49:40

Ghế rạp chiếu phim tại Hải Phòng

Một bước tiến quan trọng mới của chúng tôi khi hoàn thiện Dự án ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng với số lượng ghế ngồi “khủng” lên đến hơn 1000 chỗ sử dụng mẫu ghế rạp chiếu phim Sigviet đến từ thương hiệu SigvietSeating. Xem ngay những thông tin, hình ảnh chi tiết của dự án ngay sau đây:

Giới thiệu chung Dự án ghế rạp chiếu phim gauss tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Nằm trong tổ hợp mua sắm AEON Mall Lê Chân Hải Phòng, cụm rạp CGV tại đây được đầu tư với 8 phòng chiếu phim và 1.381 ghế ngồi cao cấp. Được thiết kế theo phong cách rừng xanh và tông màu xanh chủ đạo, cụm rạp là địa điểm giải trí tuyệt vời để các bạn trẻ đến thưởng thức các bộ phim được chiếu tại đây.

Phòng chiếu Cine & Forêt được thiết kế độc đáo với một bầu trời đầy sao ngay tại phòng chiếu, cùng hệ thống 33 ghế lười (bean bag) và 7 “giường đôi” êm ái rất phù hợp để thư giãn. Đây là phòng chiếu Cine & Forêt thứ 2 của CGV tại Việt Nam, trước đó là CGV Vincom Trần Duy Hưng, Hà Nội. Cùng với đó là phòng chiếu STARIUM màn hình cong cực lớn với kích thước 920 inch. Đây là phòng chiếu phim lớn thứ 5 trong hệ thống CGV Việt Nam, với sức chứa lên đến 389 ghế ngồi, được trang bị hệ thống âm thanh mái vòm Dolby Atmos.

Thông tin chi tiết dự án

Dự án ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Sản phẩm: Ghế rạp chiếu phim Sigviet

Thương hiệu: SigvietSeating

Quy mô: Hơn 1000 chỗ ngồi

Đơn vị thi công: Công ty CP Sigviet Việt Nam

Ghế rạp chiếu phim Sigviet

Với dự án có quy mô lớn và quan trọng như vậy, phía chủ đầu tư đã yêu cầu mẫu ghế rạp chiếu phim cao cấp đảm bảo thiết kế sang trọng, ấn tượng với hiệu quả sử dụng cao. Dưới sự tư vấn của chúng tôi, mẫu ghế rạp phim Sigviet chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Là dòng ghế xem phim đến từ thương hiệu Việt – Sigviet Seating do Công ty TNHH Nội thất Sigviet sản xuất.

Sigviet Seating là cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực nội thất khi các sản phẩm ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim gắn mác Sigviet luôn nằm trong top đầu những mẫu ghế bán chạy nhất thị trường và được sử dụng tại hàng trăm dự án trong và ngoài nước. Ghế rạp chiếu phim Sigviet Seating đã có mặt tại rất nhiều cụm rạp khác nhau trên toàn quốc như: Beta Tân Uyên, Pixel Cinema Thái Nguyên hay Beta Cinema Thanh Xuân,…

Trong đó, ghế rạp chiếu phim kotobuki sea là sản phẩm cao cấp của do Nội thất Sigviet sản xuất với những ưu điểm “vượt trội” cả về chất lượng và mẫu mã. Phía chủ đầu tư đã rất hài lòng về sản phẩm này và quyết định lắp đặt toàn bộ hơn 1000 ghế cho cụm rạp tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân này.

Liên hệ: 0989538965

Nguồn: Sigviet.com