Post #73888 - 12/08/2023 10:23:37

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ Hùng

Dù chưa làm nhưng mà em cũng đoán đoán được giá phẫu thuật nâng ngực nội soi không có rẻ rồi. Mà nhỏ em em vừa mới đi làm chưa được một năm nữa thì sao mà có đủ tiền đi nâng ngực nội soi được. Kiểu gì nó cũng sẽ xin tiền em hay tiền của mẹ thôi hà. Mà khả năng cao là nó sẽ xin tiền em đó tại nó sợ xin mẹ thì em sẽ không cho nó đi nâng ngực nội soi luôn. bệnh viện cũng biết người lớn tuổi mà nghe tới phẫu thuật thẩm mỹ đụng chạm dao kéo là hay sợ này sợ kia lắm. Còn em thì nếu em nó thích thì em vẫn cho nó làm thôi. biết trước như vậy nên là em muốn hỏi bệnh viện nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền luôn để em gom tiền sẵn cho nhỏ em em nữa. bệnh viện nhớ báo giá trọn gói dịch vụ nha để em chuẩn bị tiền cho dễ. Tính ra là em cũng chưa biết nó chọn nâng ngực nội soi ở đâu đâu. Nhưng mà em vẫn hỏi giá của bệnh viện tại em muốn nó qua bệnh viện mình nâng ngực đó. (Ngọc Trà - Tp. Thủ Đức)




Chào chị Ngọc Trà,

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Với thắc mắc giá phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, nếu em của chị đến bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp em chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi lớn lần này bệnh viện chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống cũng chỉ còn lại vài suất. Do đó, tốt nhất, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho em mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là em chị có thể đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Giá tiền nâng ngực nội soi

- Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH