Post #2759322 - 23/09/2024 11:08:55

Giá tivi samsung 43 inch bao nhiêu tiền?

Tivi Samsung 43 inch là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để trải nghiệm. Tuy nhiên, liệu dòng Tivi này có thật sự tốt và đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>>>>>> Quan tâm thêm: tivi sony 65 inch

Ưu điểm nổi bật của dòng tivi Samsung 43 inch

Tivi Samsung 43 inch được thiết kế với phong cách đơn giản, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Viền đen bao quanh tivi mỏng tạo cảm giác tinh tế và mở rộng màn hình nhưng vẫn cực chắc chắn.

Về chất lượng hình ảnh, âm thanh thì dòng tivi 43 inch của Samsung đem đến cho người dùng một trải nghiệm sống động, sắc nét và có chiều sâu. Ngoài ra ở một số sản phẩm, Samsung đã tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

Giá tivi Samsung 43 inch bao nhiêu tiền?

Dòng sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau từ khoảng hơn 7 triệu đồng tới 30, 40 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính gia đình, người dùng có thể lựa chọn nhiều loại tivi 43 inch của Samsung ở các phân khúc giá khác nhau.

Lưu ý khi mua tivi Samsung 43 inch chính hãng
Khi lựa chọn dòng TV Samsung 43 inch, người dùng cần lưu ý những điều sau:

Không gian bày trí: Để lựa chọn dòng sản phẩm 43 inch, người dùng cần có một vị trí để tivi phù hợp trong căn nhà. Diện tích cần phải phù hợp và tầm nhìn không ảnh hưởng tới mắt cũng như trải nghiệm khi xem.
Tiện ích của sản phẩm: Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn những dòng tivi SS 43 inch có những tiện ích đi kèm. Hiện nay, nhiều dòng tivi 43 inch có những tiện ích nổi bật như điều khiển bằng giọng nói, thao tác qua điện thoại…
Điện năng tiêu hao: Điện năng cũng là một vấn đề được nhiều người dùng lưu ý khi chọn mua tivi. Vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm tiết kiệm điện, phù hợp cho những gia đình không muốn tiêu hao quá nhiều điện năng.
Âm thanh và chất lượng hình ảnh: Những điều ưu tiên hàng đầu khi chọn mua tivi là trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh. Chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời sẽ đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí tốt nhất. Vì vậy, tùy theo điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm được tích hợp công nghệ cao cấp hơn.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ BESTBUYS theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS
Địa chỉ: Số 219 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân -TP. Hà Nội
Hotline: 02466 746 846 - 0944 25 27 29 - 0986 40 50 68 - 0913 406 899