Post #69410 - 23/06/2023 11:06:37

Giải đáp nhanh nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Để tay lên trán suy nghĩ 2 3 ngày rồi mà em vẫn còn phân vân không biết có nên đi nâng ngực nội soi không nữa. Trong tâm thì muốn làm lắm rồi đó, mà lý trí cứ mách bảo sợ nâng ngực xong sẽ ảnh hưởng sức khỏe này kia. Em có than thở chuyện này với nhỏ bạn thì nó kêu em đi hỏi bệnh viện luôn cho nhanh. Chứ cứ nằm nhà tự suy nghĩ cũng không ra được kết quả gì. bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không bệnh viện? bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em yên tâm làm với. Mà cũng sẵn hỏi rồi thì không lẽ hỏi có mỗi chuyện này thôi. Nếu mà nâng ngực nội soi không bị làm sao hết, thì bệnh viện cho em hỏi thêm là nâng ngực xong bao lâu ngực em mới lành và nhìn tự nhiên nữa nha bệnh viện? Em mà có đi nâng ngực là em nôn thấy kết quả lắm. Có gì bệnh viện tư vấn luôn một lần cho em nha. (Mỹ Diệu - Quận 12)




Chào chị Mỹ Diệu,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì, thì chị yên tâm khi thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện sẽ đảm bảo cả về độ an toàn và tính hiệu quả. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện ngoài được ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Thì ca phẫu thuật này còn do bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm thực hiện. Những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.



Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Đọc thêm thông tin tư vấn:

- Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

- Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo