Post #70462 - 06/07/2023 02:45:01

Giải đáp phẫu thuật ngực nội soi là gì

Thân thì đến phẫu thuật ngực nội soi là gì còn chưa rành mà nhỏ bạn mới nhắn rủ cái là đồng ý đi nâng ngực nội soi với nó rồi. Nhiều khi mình không hiểu nổi bản thân mình bị làm sao luôn đó. Tất cả là tại vì mê đẹp thôi. Mà nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu ngực mình mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Sao chưa làm mà mình đã nôn muốn thấy kết quả rồi nè. Thậm chí giá tiền làm ngực còn chưa thèm hỏi nữa. Nói thì nói vậy chứ giờ mà không có đủ tiền là có mê làm đẹp cỡ nào cũng không đi nâng ngực nội soi được nha. Để hỏi bệnh viện luôn chứ để hồi nữa là lại quên. bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói tốn bao nhiêu tiền nha? Hỏi sớm để em còn lo chuẩn bị tiền nữa. Chứ tới lúc nhỏ bạn em đi làm mà em chưa đủ tiền là nó bỏ em lại đi làm ngực một mình luôn đó. Có gì bệnh viện tư vấn trong hôm nay cho em luôn nha. (Trà Ngọc - Tân Phú)




Chào chị Trà Ngọc,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực, đem lại cho chị một khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và gợi cảm như mong muốn nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà sau khi phẫu thuật nâng ngực kết thúc, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được vòng 1 căng đầy, quyến rũ và đẹp tự nhiên.




Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Để sớm nhận được ưu đãi, ngay bây giờ chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực ngay nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên các diễn đàn