Post #29812 - 20/07/2020 05:42:43

Giải mã giấc mơ về nụ hôn

Mới tối qua thôi, bạn mơ thấy mình hôn ai đó? Giấc mơ về nụ hôn có ý nghĩa gì và liệu đem lại cho bạn con số may mắn hôm nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải mã giấc mơ về nụ hôn nhé!
Ý nghĩa của nụ hôn trong cuộc sống

Giấc mơ là điều mà chúng ta không thể tự định đoạt được, nó đến một cách đầy tự nhiên và đôi khi là cả bất ngờ. Nếu những giấc mơ như ác mộng với ma quỷ, với máu me, … khiến chúng ta lo lắng hoảng sợ thì bên cạnh đó cũng có những giấc mơ hết sức ngọt ngào và lãng mạn như mơ ôm, hôn ai đó. Mới hôm qua thôi, bạn mơ thấy mình hôn ai đó? Vậy hãy cùng đi giải mã giấc mơ về nụ hôn để xem nó mang lại cho mình những con số may mắn nào bạn nhé!

>> hàng ngày nhanh và chính xác nhất

Mơ thấy hôn thì nên đánh con nào?

Hôn có nhiều kiểu, nhiều hình thức khác nhau như: hôn môi, hôn má, hôn tay, hôn cổ,… Và mỗi nụ hôn đều có những ý nghĩa, hàm ý riêng. Những nụ hôn trong giấc mơ cũng thế. Việc bạn hôn ai đó, hoặc ai đó hôn bạn, nụ hôn như thế nào, cũng sẽ ẩn chứa những ý nghĩa riêng. Mỗi giấc mơ về nụ hôn khác nhau sẽ đem đến các con số may mắn khác nhau.

Nếu bạn mơ thấy mình hôn ai đó, hãy thử đánh  con 00 hoặc 84. Con 84 và con 50 nên được sử dụng nếu bạn mơ thấy mình hôn người yêu. Bạn mơ thấy mình hôn người lạ, là người khác giới thì nên đánh con 27 hoặc 68 nhé!

Đặc biệt hơn, nếu mơ thấy mình mơ người cùng giới thì đừng bỏ lỡ con 04, 40 hoặc 80 nhé! Các bà mẹ mơ thấy mình hôn con gái, chọn ngay con 02 hoặc 33. Còn hôn bạn thân thì sao? Lúc đó nhanh tay lựa ngay  con 20 hoặc 36 cho mình bạn nhé! Cuối cùng, nếu bạn mơ thấy người khác chủ động hôn mình, thì hãy đánh ngay con 47 hoặc 87 nhé!