Post #2735960 - 03/06/2024 02:54:38

Giải pháp tối ưu cho nhà tắm nhỏ với vách kính Fendi FIV-1X3.

Trong thế giới nội thất hiện đại, vách kính tắm không chỉ là một vật dụng thiết yếu mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3 (900x900x1900mm) đứng bật lên như một minh chứng cho sự vượt trội về chất lượng và thiết kế, được nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan và Úc, mang đến không gian nhà tắm gia đình bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Vách kính tắm Fendi không giống như bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Mỗi sản phẩm vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3 với kích thước 1000x1000x1900mm, được sản xuất tại nhà máy chuyên biệt ở Bắc Ninh dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia Úc, đảm bảo mỗi chi tiết đều hoàn hảo.

Vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3 (900x900x1900mm)

Vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3 (900x900x1900mm)

Tính năng vượt trội của phòng tắm kính vát góc Fendi FIV-1X3

  • Đóng mở nhẹ nhàng: Sử dụng phụ kiện cao cấp, kính tắm được thiết kế hợp chuẩn Úc, đảm bảo quá trình sử dụng nhẹ nhàng, êm ái mà không rung lắc.
  • Tính kín nước cao: Thanh định hình cùng gioăng EVA ngăn chặn nước thoát ra, giữ cho không gian bên ngoài vách tắm luôn khô ráo và sạch sẽ.
  • Bền màu và chống trầy: Với chất liệu nhôm định hình mạ anode, sản phẩm không chỉ cứng cáp mà còn bền màu và khó bị trầy xước qua thời gian sử dụng.
  • Dễ lau chùi và lắp đặt: Vách kính cường lực và inox 304 đảm bảo dễ dàng lau chùi; thanh nẹp định hình giúp quá trình lắp đặt trở nên đơn giản, nhanh chóng.
Phòng tắm kính góc Fendi FIV 1X3

Phòng tắm kính góc Fendi FIV 1X3

 

Ưu điểm của vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3

  • Sử dụng vách kính tắm Fendi không chỉ nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng tắm mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm nước.
  • Kính cường lực đảm bảo an toàn tối đa, giảm thiểu nguy cơ thương tích do vỡ kính, là lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.
  • Vách kính tắm Fendi được thiết kế để phù hợp với mọi không gian nhà tắm, từ biệt thự sang trọng đến căn hộ hiện đại, với khả năng tùy chỉnh kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của khách hàng. Sự linh hoạt này đồng nghĩa với việc bạn có thể có được không gian nhà tắm vừa vặn và hoàn hảo nhất.

Với sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và tính năng ưu việt, vách kính nhà tắm vát góc Fendi FIV-1X3 là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Vách kính nhà tắm Fendi vát góc

Vách kính nhà tắm Fendi vát góc

Xem thêm: Báo giá vách kính nhà tắm, phòng tắm kính

Địa chỉ thi công vách kính nhà tắm Fendi chất lượng giá tốt tại Hà Nội

Decohouse được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp và lắp đặt vách kính nhà tắm, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp của Fendi. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, Decohouse tự tin mang lại các giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của bạn, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về độ bền và hiệu quả sử dụng.

Mỗi sản phẩm vách kính tắm Fendi do Decohouse thực hiện luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, từ việc lựa chọn vật liệu cho đến quy trình thi công chuyên nghiệp, nhằm biến phòng tắm của bạn thành không gian sang trọng, tiện nghi và an toàn. Cho phòng tắm của bạn trở thành điểm thư giãn lý tưởng, Decohouse sẽ đem đến sự thoải mái và thư giãn với vách kính tắm Fendi, giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

Xem thêm: