Post #28604 - 21/04/2020 03:54:24

Gợi ý nhà cung  cấp phào chỉ PU đẹp hiện nay

Trong không gian nội thất căn nhà, việc trang trí cho căn phòng chất lượng hiệu quả mang tới nét đẹp hấp dẫn. Phào chỉ PU trang trí là một trong những loại phào hiệu quả hiện nay được nhiều người yêu thích sử dụng. Chính loại phào này đã giúp kiến tạo nên những không gian nội thất theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Vậy làm sao để chọn lựa được đơn vị thi công, nhà cung cấp phào chỉ PU chất lượng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Chophaochi.vn là đơn vị thi công phào chỉ uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm phào chỉ PU của chúng tôi  được rất nhiều người yêu thích. Chúng là òng sản phẩm đảm bảo được chất lượng, vẻ đẹp hiệu quả cho không gian căn nhà của bạn. Sản phẩm phào PU của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp phào hàng đầu của Trung Quốc. Sản phẩm có đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng CO – CQ. Và ngoài ra cũng có những tiêu chuẩn chất lượng khác. Do được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp phào hàng đầu nên những đặc điểm như độ sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật.  Thanh phào có bề mặt sắc nét, không có những khuyết tật trên bề mặt và đặc biệt là sản phẩm này có độ bền rất cao, có thể trang trí nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Phào PU

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có tới hơn 3000 mã đủ chủng loại kích thước cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt sản phẩm này mang tới một vẻ đẹp cuốn hút, đẹp và độc đáo. Sản phẩm có thể trang trí cho những không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển, cổ điển một cách ấn tượng và tinh tế hơn.

Những mẫu mã sản phẩm phào chỉ PU có thể kể tới đó chính là phào cổ trần PU, phào nẹp PU, hoa văn trang trí PU… và rất nhiều những công trình khác..

Đặc biệt sự hiệu quả của loại phào chỉ này giúp cho không gian nội thất ấn tượng hơn. Sự linh hoạt của chúng giúp trang trí cho căn phòng được đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Ngoài việc cung cấp phào chỉ PU, chúng tôi còn là đơn vị  thi công sản phẩm phào PU hàng nhập khẩu cao cấp. Chúng tôi thực hiện thi công rất nhiều công trình lớn hiện nay trên thị trường. Những công trình thi công như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư… đây đều là những công trình lớn mà nhiều đơn vị thực hiện thi công.

Để được tư vấn một cách cụ thể, vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi

>> Xem thêm: Báo giá thi công phào chỉ nhựa PU trọn gói mới nhất 2020