Post #10347 - 06/10/2017 08:54:04

Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất


CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI HẢI SẢN CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG

TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG CÁC LOẠI HÓA CHẤT


Cty chúng tôi huyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng:

Hải sâm khô, tươi các loại như (hải sâm vú trắng, hải sâm vú đen, gải sâm dừa, hải sâm táo, hải sâm ngận vàng, hải sâm hắc...
Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất
Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất - 1
Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất - 2
Các loại vi cá, cá ngựa, cá ngừ đại dương nguyên con, cá bớp nguyên con, cá mú đen, cá mú đỏ, mực ống, mực trứng, khô cá mực
Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất - 3
Hoạt động trong lĩnh vực mua bán hải sản cửa hàng chúng tôi luôn tâm đắc 3 phương châm:


CHẤT LƯỢNG: luôn đảm bảo cung cấp thủy, hải sản chất lượng đến với khách hàng.Tuyệt đối không ngâm nước hoặc hóa chất để tăng kích thước, trọng lượng hải sản.


AN TOÀN: luôn đảm bảo đã kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ qui trình chế biến sạch sẽ, đóng gói, vận chuyển, chú trọng đến sức khỏe khách hàng


TẬN TÂM: luôn mong muốn phục vụ từng khách hàng một cách chu đáo nhất.Hướng dẫn quý khách lựa chọn những loại hải sản ngon, an toàn cũng như loại bỏ những loại hải sản kém chất lượng, ngâm tẩm hóa chất


Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất - 4 Cửa hàng Hải sản mong muốn mang đến những loại hải sản tươi ngon tự nhiên, mang đậm đà hương vị của biển cả và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng!
Hải sản cao cấp giá sỉ, sạch & cam kết không dùng hóa chất - 5 Với lợi thế có được các nguồn hàng hải sản ổn định về mặt số lượng, đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả phải chăng.Hiện tại chúng tôi đang phân phối sỉ cho nhiều cửa hàng, đồi mối tại TPHCM, Hà Nội cửa hàng mong muốn trở thành địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các mặt hàng hải sản tươi sống cho:


Cá nhân: đối với quý khách hàng là cá nhân muốn tổ chức tiệc cho gia đình cần một số lượng hải sản tương đối,quý khách vui lòng đặt hàng trước để chúng tôi chuẩn bị những mặt hàng cần thiết mà quý khách yêu cầu.


Nhà hàng,quán nhậu,Quán cơm,quán ăn:Chúng tôi có thể cung cấp hải sản tươi hoặc đông lanh tùy vào yêu cầu của quý khách với giá thành hợp lý.

Các công ty xuất khẩu:Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản cao cấp, không hóa chất, chúng tôi đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu kiểm định về chất lượng hàng hóa để xuất khẩu cho quý công ty.


Quý khách vui lòng gọi đến số 0978806506 để biết thêm thông tin hoặc liên hệ qua email [email protected] để yêu cầu chúng tôi gửi báo giá.