Post #30001 - 04/08/2020 03:46:38

Hệ thống tưới cảnh quan mang tới không gian xanh cho gia đình

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà theo phong cách hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng trong đó không gian sân vườn được quan tâm để tạo nên không gian sống xanh cho gia đình.

Áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến bằng việc sử dụng hệ thống tưới cảnh quan để tưới và chăm sóc cho khu vườn nhà bạn là điều nên sử dụng.

Lợi ích tuyệt vời từ hệ thống tưới cảnh quan

Nếu như trước đây việc tưới thủ công là công việc khó khăn tốn nhiều công sức và nhân công trong việc theo dõi và chăm sóc cây trồng. Chính vì vậy mà hệ thống tưới cảnh quan được ra đời để phục vụ cho người dùng.

Hệ thống tưới được trang bị đầy đủ từ ống dẫn nước, vòi phun, bộ cảm biến để có thể xác định được độ ẩm của đất. Sử dụng hệ thống tưới tự động này giúp tiết kiệm tới 60% lượng nước so với tưới truyền thống đồng thời còn giúp bảo vệ môi trường.

Khu vườn của nhà bạn sẽ luôn được đảm bảo trong tình trạng xanh tốt tràn đầy sức sống, tạo không gian trong lành mang tới niềm cảm hứng cho các thành viên tron gia đình.

ĐƠn vị cung cấp hệ thống tưới uy tín

Nếu bạn đang có 1 khu sân vườn và đang tìm hiểu về hệ thống tưới chăm sóc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải pháp tối ưu nhất.

IVILA được biết tới là một trong những đơn vị cung cấp và thi công hệ thống tưới uy tín trên toàn quốc nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang triển khai cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên cả nước và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Với đội ngũ thợ lành nghề có chuyên muôn đảm bảo sự hiệu quả cho mọi công trình.