Post #2759901 - 25/09/2024 02:53:46

Hộp đựng bún phở mang về giá sỉ

Hộp giấy đựng bún phở mang về đã không còn xa lạ đối với các thực khách. Sản phẩm tiện lợi thân thiện với môi trường đặc biệt an toàn với sức khỏe, đó chính là điều mang điểm tuyệt đối khiến cho các sản phẩm bao bì giấy trở nên được ưa chuộng nhất lúc này. Nhiều chủ quán ăn và nhà hàng kinh doanh đang tìm kiếm địa chỉ mua hộp đựng bún phở mang về uy tín để thu hút khách hàng.

  1. Đặc điểm của hộp giấy đựng bún phở mang về

Thông số hộp giấy đựng bún phở

Dung tích: 1000ml

- Đường kính miệng: 150mm

- Đường kính đáy: 130mm

- Chiều cao: 76mm

- Định lượng giấy: 300gsm

Màu sắc: kraft nâu tự nhiên

Quy cách đóng gói: 500 cái/ thùng

Đóng gói trong thùng carton 3 lớp dày dặn

Cấu tạo hộp đựng bún phở

Hộp đựng bún phở được tạo thành từ chất liệu bột giấy tinh khiết 100%, không có chất gây hại, không gây ra bệnh như các loại bao bì nilon. Nhờ vậy, hộp giấy giúp đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thành phần chính tạo nên chiếc hộp mang về chính là 100% nguyên liệu giấy nên có khả năng phân hủy trong tự nhiên. Sau khi phân hủy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các loài sinh vật sống trong đất và nước. Đồng thời không làm ô nhiễm nguồn nước và biển.

Hộp giấy đựng bún phở được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng nắp đậy chất liệu chịu nhiệt tốt giúp việc đóng gói phở mang đi mà không lo tràn ra ngoại trong quá trinh di chuyển. Ngoài ra, Hộp còn có khả năng chống nước tốt và khả năng chứa đựng cao.

  1. Mua hộp giấy đựng bún phở mang về giá rẻ ở đâu tại HCM?

Đến với RVC, khách hàng sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất, từ đó tối ưu được chi phí đầu tư bao bì. Hộp giấy đựng bún phở mang về là giải pháp toàn diện cho cả khâu đóng gói, bảo quản và nâng cao thương hiệu.

Hiện tại hộp đựng bún phở mang về được RVC đóng gói trong thùng carton dày dặn, bên trong có túi pe bao bọc giúp bảo quản vệ sinh hộp giấy và kích thước thùng nhỏ gọn tiết kiệm không gian lưu trữ.