Post #2762319 - 05/10/2024 09:02:51

Hướng dẫn cách sử dụng máy bơm an toàn hiệu quả

Chỉ dẫn sử dụng máy bơm an toàn hiệu quả 

Trong lĩnh vực công nghiệp, việc sử dụng các loại máy bơm, đặc biệt là máy bơm công nghiệp, một cách hiệu quả là yếu tố then chốt. Điều này không chỉ tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng mà còn nâng cao độ bền và hiệu suất của thiết bị.

Bởi nếu sử dụng máy bơm không đúng cách hiệu quả sử dụng máy bơm sẽ không cao và thời gian sử dụng máy bơm bị giảm, ảnh hưởng hiệu quả sử dụng máy bơm và tốn kém chi phí sử dụng.

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn sử dụng máy bơm an toàn hiệu quả mời quý khách hàng tham khảo nhé!

 

Hướng dẫn sử dụng máy bơm an toàn hiệu quả 

Các loại máy bơm bánh răng có ứng dụng trong bơm các chất lỏng đặc, sánh, các chất lỏng có độ nhớt cao, các loại máy bơm màng sử dụng bơm hóa chất, bơm sơn, bơm mực và ứng dụng bơm thực phẩm dược phẩm hiệu quả, các loại máy bơm trục vít dùng bơm dầu, các loại bơm chìm có ứng dụng bơm nước thải.

>>> Có thể bạn quan tâm:cấu tạo của bơm bánh răng

Tùy vào từng ứng dụng khác nhau mà máy bơm chìm nước thải sử dụng các ứng dụng khác nhau dành cho con người sử dụng.

Có rất nhiều loại máy bơm công nghiệp, điển hình là máy bơm màng, máy bơm hóa chất, máy bơm định lượng, máy bơm trục vít, máy bơm trục đứng, máy bơm bánh răng...

Mỗi loại bơm bánh răng đều có những ứng dụng khác nhau và hiệu quả sử dụng các loại bơm khác nhau cũng khác nhau.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ bơm hóa chất giúp con người vận chuyển hóa chất một cách an toàn và hiệu quả.

Bơm hóa chất được sử dụng để chuyển hóa chất giữa các bồn, kho chứa. Vì khối lượng hóa chất cần được bơm chuyển có những thuộc tính rất khác nhau, nên bơm hóa chất cũng phải có những chức năng đa dạng, để phù hợp với những thuộc tính nhất định.Với kết cấu đầu bơm và cánh bơm làm bằng nhựa PPF không bị ăn mòn bởi hóa chất, axit loãng, có độ bền cao. Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền, lưu lượng nước lớn.

Các loại máy bơm hóa chất cũng có nhiều ứng dụng khác nhau và đặc biệt các loại máy bơm công nghiệp được sử dụng cho các ứng dụng chuyên biệt mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng tối ưu và vô cùng hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm:bơm bánh răng bơm dầu đặc

Các bạn hãy lưu ý các điểm sau sẽ giúp bạn mua một loại máy bơm phù hợp với công việc của bạn

 Độ cao khoảng cách giữa ống hút của máy bơm, tính từ mặt nước nơi ống hút đến điểm xả đẩy nước cuối cùng ( chiều cao lực nước cần đẩy tới)

Thể tích của mỗi bể chứa đầu đẩy và đầu xả (thể tích lượng nước cần xả).

Vị trí nơi đặt máy bơm. Sau khi có được những yếu tố đó, bạn hãy chọn loại bơm có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp. Thường thì chọn bơm có trị số cao hơn 1,3 – 1,5 trị số thực tế là thích hợp.

Mọi chi tiết  vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ