Post #2729570 - 15/04/2024 04:41:52

In Bao Bì Trí Phát nhận in logo dán ly nhựa theo yêu cầu

In logo dán ly nhựa, chai nhựa là việc làm rất cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất. Các mẫu logo không chỉ giúp làm đẹp cho sản phẩm mà còn mang đến hiệu quả marketing vượt trội vô cùng. 

In Trí Phát - Xưởng in logo dán ly nhựa chuyên nghiệp tại TPHCM

Nếu bạn còn đang lăn tăn chưa biết nên chọn công ty nào để đặt in logo dán ly nhựa thì In Bao Bì Trí Phát sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.  Công ty có trang thiết bị hiện đại, nhân viên nhiều kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho khách hàng các mẫu tem logo dán bắt mắt, hợp xu hướng nhất hiện nay. Khách hàng khi đặt in logo dán ly nhựa tại In Trí Phát sẽ được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, khách sẽ làm việc trực tiếp với designer lựa chọn được mẫu tem ưng ý nhất. Nếu là đơn hàng số lượng lớn thì In Trí Phát sẽ áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 13 13 60

Email: [email protected]

Đặc điểm của logo dán ly nhựa

Logo dán ly nhựa là các mẫu tem nhãn decal được in ấn các thông tin về sản phẩm, logo thương hiệu dùng để dán lên các bề mặt của ly nhựa phục vụ cho mục đích kinh doanh. Thông thường các mẫu logo dán có cấu tạo gồm 4 lớp

Lớp mặt: Chứa thông tin cần in

Lớp keo: Giúp các thông tin dính chặt vào ly

Lớp nilon: Dùng để ngăn lớp keo và lớp đế dính vào nhau

Lớp đế: Bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng ​​

Lý do nên đầu tư in logo dán ly nhựa 

Hiện nay nhu cầu in logo dán ly nhựa ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thức uống mang đi luôn nỗ lực để đầu tư các mẫu tem logo đẹp để các sản phẩm ly nước được bắt mắt hơn, bên cạnh đó các mẫu logo còn mang lại nhiều lợi ích kinh doanh như sau:

Những mẫu logo được thiết kế đẹp mắt sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cùng như tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Logo là bộ mặt nhận diện của thương hiệu vì thế các mẫu logo càng ấn tượng sẽ làm cho khách hàng dễ nhớ đến thương hiệu nhiều hơn.

In logo dán ly nhựa có thể được xem như công cụ quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng

Ngoài ra, các mẫu logo còn là công cụ để các cửa hàng kinh doanh đồ uống cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường

Chất liệu in logo dán lên ly nhựa

Hiện nay chất liệu phổ biến được sử dụng để in logo dán ly nhựa là chất liệu giấy và chất liệu nhựa, mỗi chất liệu sẽ mang đến những đặc điểm riêng biệt

Tem giấy

Giấy là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong in ấn, với giá thành rẻ cùng sự đa dạng của các loại giấy nên luôn được nhiều đơn vị kinh doanh ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu in sản phẩm. 

Ưu điểm nổi bật của chất liệu giấy có thể kể đến như sau: Dai, đanh, bám mực tốt, lên màu chuẩn, các ấn phẩm sau khi in có màu sắc rõ nét, đẹp tính thẩm mỹ cao, phục vụ và đáp ứng tối đa mục đích sử dụng của khách hàng.

Tem nhựa

Nhựa trong in ấn có 2 loại phổ biến là decal nhựa trong và decal nhựa sữa, ưu điểm của của tem nhãn decal nhựa là dai, bền, khó rách, chịu nhiệt và chống thấm tốt. 

Tem nhựa trong được làm từ loại nhựa trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn thấy được đặc điểm của sản phẩm bên trong ly nhựa, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Tem nhựa sữa thì hơi khác 1 tí là khách hàng không thể nhìn xuyên thấu qua ly và không thấy được đặc điểm của sản phẩm bên trong sau khi dán tem, về cơ bản ưu điểm của tem nhựa trong và tem nhựa đục khá giống nhau. 

​Những lưu ý khi in logo dán ly nhựa

Khi đặt in logo dán ly nhựa tại bất kỳ một đơn vị in ấn nào, các doanh nghiệp hoặc chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống cần lưu ý một vài điều như sau:

Chọn chất liệu in phù hợp với mục đích kinh doanh

Xác định chính xác số lượng tem cần in

Chọn kích thước tem phù hợp và cân đối với kích thước của ly nhựa

Chú ý in ấn và làm nổi bật các thông tin quan trọng

Cân nhắc nên gia công để các mẫu tem logo dán được đẹp và bền hơn

Chọn đơn vị in uy tín, chuyên nghiệp

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn đọc