Post #2765026 - 17/10/2024 01:44:53

Khuyen Mai Hap Dan Tai Shop Co Tat Tan Tat

Shop "Có Tất Tần Tật" luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi đang diễn ra:

1. Giảm Giá 15% Cho Đơn Hàng Đầu Tiên

Khách hàng mới sẽ nhận ngay 30% giảm giá cho đơn hàng đầu tiên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

2. Mua 2 Tặng 1

Chương trình "Mua 2 Tặng 1" đang diễn ra cho các mặt hàng vớ và phụ kiện. Khi bạn mua hai sản phẩm, sản phẩm thứ ba sẽ hoàn toàn miễn phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để sắm thêm cho mình những món đồ yêu thích!

3. Ưu Đãi Vào Cuối Tuần

Mỗi cuối tuần, shop có chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 50% cho một số mặt hàng nhất định. Hãy theo dõi trang web và fanpage của shop để cập nhật thông tin nhanh chóng.

4. Thẻ Thành Viên

Khách hàng đăng ký thẻ thành viên sẽ nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi độc quyền và điểm thưởng cho mỗi lần mua sắm. Tích lũy điểm để đổi lấy quà tặng hấp dẫn!

Kết Luận

Đừng bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn tại shop "Có Tất Tần Tật"! Hãy ghé thăm và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn chào đón bạn!