Post #27798 - 11/02/2020 09:53:24

Kiến thức bổ ích về phào chỉ mà bạn nên biết

Phào chỉ được đánh giá là loại vật liệu trang trí ấn tượng giúp cho không gian nội thất thêm sang trọng, ấn tượng và tinh tế hơn. Có rất nhiều những loại phào chỉ trên thị trường  mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau, chính vì vậy việc am hiểu về những loại phào này giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn cho căn phòng.  Hãy cùng chúng tô tìm hiểu kỹ hơn về những loại phào chỉ đó ngay sau đây.

Có thể phân chia thành các loại phào như sau: Phào chỉ PU, Phào chỉ PS, Phào chỉ PVC, Phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhôm… Mỗi loại có những ưu điểm khác nhau. Dòng sản phẩm phào nhựa tiêu biểu cho nhóm phào chỉ PU, pS hay PVC có đặc điểm đó chính là không thấm nước, không mối mọt, không cong vênh. Sản phẩm phào nhựa này có khả năng chống chịu được sự tác động của môi trường sống, nhất là những môi trường sống có điều kiện khắc nghiệt như tại Việt Nam.

Phào PU nhập khẩu

Đây cũng là loại phào chỉ mới và chúng có được nét đẹp hoàn hảo, tôn lên được giá trị cho không gian ấn tượng hơn. Với sản phẩm phào nhựa PU này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, vượt trội hơn cho không gian căn nhà của bạn.

Còn đối với những loại phào chỉ truyền thống như gỗ, thạch cao… hay các loại phào nhôm thì chúng cũng có ưu điểm riêng đó là giá thành hợp lý nhưng độ bền và sự chống chịu với sự tác động của môi trường của loại phào chỉ này không được tốt. Với phào gỗ hay thạch cao thường bị ngấm nước, nên chúng hay bị mục làm hỏng vật liệu phào nên chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới  tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Năm 2020 nhu cầu sử dụng phào chỉ ngày càng tăng và vật liệu được yêu thích nhất vẫn là phào chỉ PU, PS hay PVC. Đây là 3 loại phào có số lượng tiêu thụ lớn.

Vậy mua phào chỉ phù hợp cần phải mua loại phào nào?

Có rất nhiều loại sản phẩm phào như vậy bạn nên chọn loại phào chỉ PU bởi chúng đẹp mắt, nhiều mẫu mã, chủng loại lại còn có giá thành hợp lý. CHOPHAOCHI.VN được đánh giá là đơn vị cung cấp sản phẩm phào chỉ nhập khẩu hàng đầu tịa Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có khả năng chống chịu sự tác động của nhiệt độ môi trường, những yếu tố về ngoại cảnh khác nên chúng bền, đẹp, hấp dẫn và toát lên nét đẹp ấn tượng hơn cho không gian.

Hãy tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để có thể xem những mẫu mã phù hợp nhất cho căn phòng của chính bạn. Để được tư vấn một cách cụ thể hơn, vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã theo dõi.

Xem thêm: Báo giá thi công phào chỉ nhựa PU trọn gói mới nhất 2020