Post #53003 - 31/08/2022 10:58:36

Kiểu tóc nam ngắn hot trend hiện nay

những kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu thế 2022 rất phổ quát. Bạn sẽ với rất nhiều lựa chọn để biến tấu cho mái tóc của mình. Qplay.vn giới thiệu tới bạn những kiểu tóc cho nam mặt tròn nóng trend 2022 này.

Bạn đang xem: Kiểu tóc cho nam mặt to

 

7 Kiểu tóc cho nam mặt to mới nhất

những kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu hướng 2022 rất phổ thông. Bạn sẽ có gần như chọn lọc để biến tấu cho mái tóc của mình. Qplay.vn giới thiệu tới bạn các kiểu tóc cho nam mặt tròn nóng trend 2022 này.

Bạn đang xem: Kiểu tóc cho nam mặt lớn

 

7 Kiểu tóc cho nam mặt to mới nhất

1. Các kiểu tóc cho nam mặt tròn theo xu hướng 2022

nếu như đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc gì để phù hợp mang nam mặt tròn, hãy xem qua list các kiểu tóc dưới đây:

một.1. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc Layer nam

Kiểu tóc layer chưa bao giờ lỗi mốt, đặc trưng mang các anh chàng mang gương mặt tròn. Kiểu tóc layer có phổ quát tuyến phố nét cắt tỉa so le rộng rãi tầng hết sức tinh tế, tạo cảm giác mái tóc dày và bập bềnh. Nếu như đam mê sự mới mẻ và bắt mắt, bạn mang thể hài hòa mái layer với cạo 2 bên.

 

*

một số kiểu tóc nam layer phồn thịnh hành hiện nay:

Kiểu tóc layer cạo 2 bên

Kiểu tóc layer ngắn

Kiểu tóc layer uốn nhẹ

Kiểu tóc layer vuốt ngược

ví như bạn cần một kiểu tóc cho nam mặt tròn phù hợp, hãy chọn lựa kiểu tóc layer. Trên thực tại, kiểu tóc layer thích hợp với cả khuôn mặt dài, tròn, trái xoan. Bạn cũng mang thể tạo điểm nổi bật bằng bí quyết phối thêm những highlight tươi sáng. Hãy thử ngay kiểu tóc nam đẹp, độc đáo này nhé.

một.2. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu rẽ ngôi Hàn Quốc 7/3

Kiểu tóc rẽ ngôi với thời từng bị quên lãng. Không những thế, theo sự cách tân của bắt mắt, kiểu tóc này dần trở lại và phát triển thành cường thịnh hành. Sở hữu bắt mắt biến tấu theo kiểu Hàn Quốc, kiểu 7/3 làm bạn trông đầy thu hút và lịch duyệt. Có kiểu tóc này, bạn nên chọn nhuộm tone màu tương đối tối: nâu đỏ, khói, màu rêu để mái tóc trở thành vượt trội hơn.

 

*

một số kiểu tóc nam 7/3 thịnh hành hiện nay:

Kiểu tóc 7/3 ngắn

Kiểu tóc 7/3 uốn phồng

Kiểu tóc 7/3 undercut

Kiểu tóc 7/3 style Hàn Quốc

nếu là 1 giáo đồ về bắt mắt tóc, bạn sẽ biết kiểu tóc 7/3 còn có một tên gọi khác là kiểu tóc Side Part. Kiểu tóc này được thiết kế rẽ ngôi 2 bên theo tỷ lệ nhất quyết. Để sở hữu thể tạo kiểu và giữ cho tóc luôn đẹp, cần gội đầu cũng như dùng những dòng sáp vuốt, dưỡng tóc. Đối mang những bạn nam mặt tròn, kiểu tóc 7/3 thực sự là tuyển lựa hoàn hảo.

Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/trung-tam-day-nghe-toc-tphcm

1.3. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ giúp bạn che đi phần mặt lớn tròn cũng như những thiếu sót xấu trên gương mặt. Kiểu tóc mang đến cho Cả nhà nam nét phóng túng, cá tính biệt lập. Kiểu tóc này rất hợp với Anh chị em nam mặt tròn.

 

*

lúc để kiểu tóc xoăn, bạn nên lưu ý:

Sau khi mới làm tóc về ko nên gội đầu. Điều này sẽ khiến tóc bị duỗi thẳng và chẳng thể vào nếp như trước. Thời gian phù thống nhất để gội là 3 ngày sau khi làm tóc.

tránh tiêu dùng lược răng dày chải tóc. Điều này sẽ khiến tóc bị rối và gây rụng tóc.

Nên sử dụng dầu gội, dầu xả rộng rãi dưỡng chất để dưỡng ẩm. Điều này giúp tóc bạn bềnh bồng hơn và không bị khô xơ.

Nên để tóc khô khi không sau khi gội. Tránh dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ quá cao.

Nên tiêu dùng gel dưỡng ẩm để giữ nếp cho tóc được lâu.

Tùy vào gu của mình mà bạn sở hữu thể chọn lọn tóc xoăn nhỏ hoặc xoăn lớn để hợp mang khuôn mặt. Bạn cũng sở hữu thể biến tấu có những kiểu vuốt lên cho tóc trông bềnh bồng hơn. Ngoài ra, màu nhuộm cũng giúp tôn lên đáng nhắc nét biệt lập, cá tính cho mái tóc bạn ấy.

Kiểu tóc xoăn như trên thì siêu đẹp trai rồi, nhưng sẽ đẹp trai hơn nếu như bạn diện thêm áo thun Clean Vietnam trẻ trung.

một.4. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu tóc Mohican

Kiểu tóc Mohican còn được biết đến mang tên gọi Mohawk. Đây là 1 trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn rất được yêu thích. Kiểu tóc này được cạo trắng hai bên mai và sau gáy. Thoạt nhìn qua sẽ thấy khá giống undercut và kiểu đầu đinh để mái. Ngoài ra, kiểu tóc này với xu hướng nổi loàn, khá cool ngầu. Điều này làm cho những chàng trai trông bắt mắt hơn hẳn. Ví như ham mê sự năng động, kiểu tóc Mohican này khôn cùng hợp sở hữu bạn.

 

*

một số kiểu tóc Mohican thích hợp với các chàng:

Kiểu Mohican mái dài hài hòa layer

Kiểu Mohican uốn nhẹ

Kiểu Mohican rẽ mái

Kiểu Mohican Textured

có phần cắt tỉa cẩn thận trên kiểu tóc sẽ giúp những chàng trai che đi thiếu sót mặt to và tròn cùng vầng trán ngắn. Ví như kết hợp mang các tone màu nhuộm truyền thống: hạt giẻ, nâu đồng, nâu sô-cô-la, bạn trông sẽ cực kỳ nổi bật. Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé Anh chị.

một.5. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Kiểu mái ngố

Kiểu mái ngố là một kiểu tóc vô cùng hợp có Cả nhà nam mặt tròn. Kiểu này đem lại cảm nhận dễ thương, phổ quát thiện cảm, sở hữu chút tưng tửng ngố tàu. Bạn sở hữu thể nhuộm thêm chút màu đồng hoặc hạt dẻ. Kiểu mái ngố hài hòa sẽ khiến cho nói chung khuôn mặt thêm phần gọn gàng, cân đối và phối hợp.

Xem thêm: Lập thời khắc biểu cá nhân

 

*

một số kiểu tóc cho nam mặt tròn mái ngố:

Kiểu mái ngố được tỉa nhọn

Kiểu tóc cắt sát, được cạo ở đỉnh tóc và hai bên

Kiểu tóc mái ngố có gợn xoăn nhẹ

Kiểu tóc mái ngố được cắt tỉa dài và thanh mảnh

Đối có kiểu tóc mái ngố, mái sẽ được cắt tỉa trên chân mày. Kiểu tóc tạo cảm giác các lớp tóc dày hơn. Kiểu này đem đến cảm giác kiểu dáng giản dị, khôn cùng phù hợp với các chàng trai mang khuôn mặt tròn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng phù hợp với khuôn mặt dài. Hãy thử ngay các chàng trai nhé.

một.6. Kiểu tóc nam mặt tròn – Undercut

Kiểu tóc Undercut là 1 trong những kiểu tóc kinh điển, phù hợp sở hữu tất cả người. Kiểu tóc này thực sự phù hợp với mọi lứa tuổi, từ tuổi teen cho tới luống tuổi. Đây cũng là một trong các kiểu tóc cho nam mặt tròn rất thu hút. Một vài biến tấu phù hợp sẽ giúp bạn trông thật cool ngầu.

 

*

một vài gợi ý về kiểu undercut mà bạn nên thử:

Undercut cắt ngắn

Undercut hài hòa với Quiff

Undercut với chút xoăn nhẹ

Undercut buộc gọn sau đuôi.

Đây là một trong những kiểu tóc cho nam mặt tròn hết sức đẹp và ngầu. Kiểu này rất hợp có các anh chàng ham mê sự phá bí quyết. Bạn sở hữu thể kết hợp thêm các chiếc sáp, gel để kiểu tóc vào nếp gọn gàng nhé.

1.7. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Fade

một trong những kiểu tóc cho nam mặt tròn được ưa chuộng là Fade. Kiểu tóc này hơi giống sở hữu undercut nhưng được biến tấu phổ quát hơn có phần đỉnh đầu được để ngắn hay dài tùy ý thích. Mang phổ quát cái Fade khác nhau, tiêu biểu nhất vẫn là Taper Fade. Kiểu tóc này giúp gương mặt tròn phát triển thành cân đối hơn. Kiểu tóc đem lại vẻ ngoài cực kỳ lịch duyệt.

 

*

các kiểu tóc Fade hot nhất hiện nay:

Kiểu Drop Fade

Kiểu Skin Fade

Kiểu Taper Fade

Kiểu Mid Fade

Kiểu High Fade

Để có được những kiểu tóc Fade đẹp, cần chọn lọc 1 nơi khiến tóc xuất sắc. Không những thế, việc sử dụng sáp phù hợp cũng đem lại phổ biến hiệu ứng về mái tóc đẹp. Bạn sẽ trông lôi kéo hơn số đông đó.

một.8. Kiểu tóc cho nam mặt tròn – Quiff

Quiff là 1 trong những kiểu tóc cho nam mặt tròn vẫn giữ được sức hấp dẫn qua nhiều thập kỷ. Kiểu tóc này vô cùng hợp có Cả nhà nam có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Độ dài mái tóc vừa phải, bí quyết tạo kiểu ấn tượng, thông minh giúp các chàng tự tín hơn.

 

*

1 số kiểu tóc Quiff giúp bạn ghi điểm:

Kiểu Short Quiff

Kiểu Modern Quiff

Kiểu Side Swept Quiff

Kiểu Pompadour Quiff

Kiểu Quiff hài hòa mang mái 7/3

ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc Quiff là chẳng bao giờ lỗi mốt. Bất kỳ lứa tuổi nào cũng với thể với. Bạn nên kết hợp cùng tone màu nhuộm thích nhất để tạo ấn tượng và sự khác biệt.

1.9. Kiểu tóc mái xéo cho nam mặt tròn

Kiểu tóc mái xéo, mang đến cảm nhận về sự lãng mạn và ngọt ngào. Kiểu tóc này không chỉ thuần tuý trong việc tạo kiểu mà còn ko tốn phổ quát thời gian chăm sóc. Đối mang nam mặt tròn, kiểu tóc này hoàn toàn hợp. Nó đem lại cho bạn sự lịch lãm, lôi kéo, một chút phong cách. Chỉ cần hài hòa mang các màu trầm, nóng ấm, bạn sẽ trở thành khôn cùng vượt bậc.

 

*

những kiểu tóc mái xéo bạn có thể tham khảo:

Kiểu mái xéo Angular fringe

Kiểu mái xéo phồng

Kiểu mái xéo che dài

Undercut mái xéo

Cạo hai bên để mái dài

một.10. Kiểu tóc High Volume cho nam mặt tròn

High Volume là kiểu tóc hết sức thư sinh. Kiểu tóc này dành cho những anh chàng sở hữu mái tóc dài và làng nhàng. Thoạt nhìn, kiểu tóc này mang vẻ hơi giống Undercut. Nhưng thực ra hoàn toàn khác. Phần tóc trên được nuôi dài và vuốt ngược ra phía sau.

 

*

giả dụ bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc gì cho nam mặt tròn, hãy thử ngay High Volume. Không những thế, để tóc được vào nếp chắc khỏe, nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ phải chăng. Sau đấy tiêu dùng lược răng to chải tóc ra phía sau. Bạn sẽ làm cho các phái nữ phải say đắm ngay lần đầu họp mặt.

một.11. Kiểu tóc cho nam mặt tròn Pompadour

Pompadour là kiểu tóc được lấy cảm hứng trong khoảng kiểu undercut nhưng có sự biến tấu. Phần tóc được cắt ngắn hai bên ở ở gáy, phần mái dài hơn. Phần mái được hất ra phía sau sở hữu sự tương trợ của gel hoặc wax. Đối mang Các bạn nam mặt tròn, kiểu này giúp khuôn mặt trông dài ra. Kiểu tóc Pompadour sở hữu sự giao trâm giữa hai trường phái hiện đại và cổ điển. Chúng toát lên vẻ tiên tiến, trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch duyệt, cổ điển.

 

*

một số kiểu tóc Pompadour hot hiện nay:

Kiểu tóc pompadour ngắn

Tóc pompadour classic (pompadour cổ điển)

Tóc pompadour modern (pompadour hiện đại)

Side part pompadour

Tóc pompadour hàn quốc

Tóc pompadour dài

Tóc pompadour xoăn

Kiểu tóc Pompadour chưa bao giờ giảm nhiệt đối có nam giới. Nếu như vẫn chưa định hình được thời trang cho mình, đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

một.12. Kiểu tóc Buzz cho nam mặt tròn

Buzz là kiểu tóc tối giản nhưng đầy nam tính, mạnh mẽ, gai góc và phong cách. Hầu hết phần tóc của kiểu tóc này được cắt ngắn, sát sở hữu da đầu. Kiểu tóc này hợp sở hữu mọi kiểu đầu, nói cả nam mặt tròn. Kiểu tóc buzz không tốn thời kì kỹ càng và chải chuốt.

 

*

một số kiểu tóc nam Buzz hưng vượng hành 2022:

Classic Crew Cut

Textured Crew Cut

Side Swept Crew Cut

Military Induction Buzz Cut

Fade Buzz Cut

Burr Buzz Cut

những chàng trai mặt tròn ví như ham sự mạnh mẽ, khoáng đạt, bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này.

2. Phương pháp chọn kiểu tóc cho nam mặt tròn thích hợp

Đối với nam mặt tròn, để chọn được kiểu tóc thích hợp, cần dựa vào những đặc điểm sau:

Chất tóc: Đây là nhân tố rất quan yếu. Đối mang chất tóc mềm, nên chọn những kiểu tạo độ sóng và sự nhẹ nhàng (layer, pompadour, quiff…). Đối sở hữu chất tóc cứng, nên chọn những kiểu bắt mắt, mạnh mẽ (Buzz, High Volume…)

Độ dày tóc: giả dụ bạn thuộc tuýp tóc dày, hãy chọn những kiểu như Quiff, Side Part, Fade…Bạn sẽ khoe được triệt để lợi thế mái tóc dày, khỏe của mình. Nếu như tóc bạn mỏng, hãy “ăn gian” bằng những kiểu tóc tạo hiệu ứng tóc dày hơn như layer, kiểu tóc xoăn…

Phong cách: thời trang rất quan yếu trong việc chọn kiểu tóc. Chả hạn như bạn theo thời trang năng động, mạnh mẽ, những kiểu tóc ngắn rất phù hợp. Giả dụ theo cá tính nghệ sĩ, kiểu tóc dài, xoăn là chọn lọc hợp lý.

Trên đây là bộ sưu tập bao gồm 12 kiểu tóc cho nam mặt tròn dự báo thành xu thế 2022. Kỳ vọng những anh chàng sẽ mua được kiểu tóc hợp sở hữu mình để “hô biến” ngoài mặt của mình thêm chất hơn, đẹp hơn nhé!