Post #2764287 - 14/10/2024 04:11:44

Lăng mộ đá hiện đại

Lăng mộ đá hiện đại nay có rất nhiều thiết kế, mẫu mã và kích thước đa dạng trong đó những mẫu lăng mộ hiện đại, thiết kế tối giản được nhiều gia đình, dòng họ ưu tiên lựa chọn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu mộ đẹp hiện đại đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, chất lượng cũng như sự hài hòa với tổng thể khuôn viên qua bài viết dưới đây.

Xu hướng lựa chọn mẫu lăng mộ hiện đại ý nghĩa phong thủy tốt

Xu hướng lựa chọn mẫu lăng mộ hiện đại ý nghĩa phong thủy tốt

 

Đặc điểm của mẫu lăng mộ đá hiện đại

 

Lăng mộ là một trong những công trình tâm linh quan trọng trong đời sống người dân Việt Nam từ bao đời. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của những người thân yêu đã khuất, mang trong mình ý nghĩa tôn thờ và yêu thương sâu sắc. Những mẫu lăng mộ đá đẹp không chỉ tạo dấu ấn thẩm mỹ trong khuôn viên nghĩa trang, mà còn truyền tải đi thông điệp tình yêu và sự tưởng nhớ với người đã đi xa.

Mẫu mộ đẹp hiện đại là mẫu lăng mộ có thiết kế đơn giản, ít chạm khắc cầu kỳ như những mẫu lăng mộ truyền thống khác, tận dụng màu sắc đá tự nhiên sẵn có và trang bị các hạng mục đầy đủ công năng phù hợp với xu hướng hiện đại. Các mẫu lăng mộ hiện đại đều được chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên khai thác từ các mỏ đá lớn Ninh Bình, Thanh Hóa,.. nên độ bền cao, có khả năng chống chịu thời tiết tốt và bền vững theo thời gian.

 

Đặc điểm của mẫu lăng mộ đá hiện đại

Đặc điểm của mẫu lăng mộ đá hiện đại

 

Ý nghĩa của mẫu lăng mộ hiện đại

Những lăng mộ đá thiết kế hiện đại là biểu tượng gắn kết tâm linh giữa quá khứ, thực tại và tương lai. Chúng đang trở thành một xu hướng thiết kế lăng mộ đá nổi bật hiện nay.

Ý nghĩa của công trình này vốn dĩ vẫn là công trình mang giá trị tâm linh truyền thống. Lăng mộ đá là nơi những người đã khuất an nghỉ, cũng là nơi con cháu thể hiện sự tôn trọng, tri ân và gắn kết tinh thần với ông bà gia tiên. Thêm vào đó, thiết kế của những ngôi mộ này vẫn phải tuân thủ chặt chẽ quy định phong thủy về kích thước mộ đá, vị trí đất, hướng đặt mộ,…

Mặt khác, những mẫu mộ đá hiện đại được thiết kế với nhiều chi tiết, hoa văn mới lạ không giống các ngôi mộ truyền thống. Điều này giúp biến ngôi mộ thành một tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở của tương lai và làm nổi bật nét văn hóa đặc trưng của mỗi một gia tộc, dòng họ.

 

Xu hướng lựa chọn xây dựng lăng mộ đá đẹp

 

Lựa chọn theo chất liệu đá

Không thể phủ nhận các công trình lăng mộ bằng đá xanh nguyên khối đã, đang và sẽ vẫn là xu hướng mộ đá đẹp trong năm 2021 và các năm tiếp theo bởi những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm. Các hạng mục Mộ đá xanh, Lăng thờ đá xanh nguyên khối luôn là những sản phẩm được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Ví dụ: Mộ đá granite nguyên khối

  • Phù hợp với yêu cầu của các công viên nghĩa trang hiện đại vì độ bền, đẹp
  • Phù hợp với khí hậu chịu mưa, nắng suốt ngoài trời
  • Luôn mới, chỉ cần lau chùi hoặc đánh bóng
  • Bền, đẹp, sử dụng vĩnh viễn…..

Mộ đá granite nguyên khối

Mộ đá granite nguyên khối

 

Lựa chọn theo phong cách thiết kế

Những năm gần đây phong cách thiết kế mộ đá đơn giản hiện đại là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng và hướng tới. Đây là những mẫu mộ có kiểu dáng đơn giản nhưng hợp lý cân đối, được chú trọng vào đường nét tinh tế, không quá rườm rà họa tiết nhưng lại toát lên vẻ sang trọng vốn có, thiết kế hiện đại trang nhã nhưng vẫn giữ lại những nét đẹp vốn có của kiểu mộ đá truyền thống.

 

Một số lưu ý khi xây dựng lăng mộ đá

Khi quyết định xây dựng công trình mộ đá, lăng mộ đá cho ông bà tổ tiên, các gia đình cần chú ý tới một số điểm sau:

  • Chọn lựa đơn vị thi công uy tín: Sự lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình thiết kế và xây dựng lăng mộ được thực hiện hiệu quả và chất lượng.
  • Tư vấn phong thủy: Nên có sự tham vấn từ các chuyên gia phong thủy để đảm bảo rằng mọi yếu tố phong thủy được đặt đúng vị trí, giúp đem lại may mắn cho gia đình.
  • Chăm sóc lăng mộ: Sau khi xây dựng, việc chăm sóc lăng mộ thường xuyên cũng rất quan trọng, không chỉ thể hiện lòng thành kính mà còn giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

 

Xưởng sản xuất lăng mộ đá uy tín, chất lượng cao tại Ninh Bình

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế tác và thi công lăng mộ, Cơ sở sản xuất Lăng mộ đá Minh Công đã thiết kế hàng trăm mẫu lăng mộ đá hiện đại cung cấp ra thị trường. Nắm bắt kịp xu hướng với giá trị thẩm mỹ cao, các mẫu mộ đá của công ty chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân qua nhiều công đoạn như đóng thô, trạm trổ hoa văn,… từ những phiến đá thô sơ đã trở thành những sản phẩm đẹp và bền vững với thời gian.

Quý khách hàng có ý muốn mua bất kỳ một sản phẩm lăng mộ đá nào hãy đến với công ty chúng tôi để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

LĂNG MỘ ĐÁ MINH CÔNG NINH BÌNH

Trụ sở chínhLàng Nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Xưởng sản xuấtLàng Nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Xưởng trưng bày sản phẩmNinh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Hotline0888.696.585
Email[email protected]
Websitehttps://damyngheminhcong.com/

Xem thêm :