Post #41843 - 14/10/2021 02:30:08

Lợi sữa là gì? Top các dòng sản phẩm lợi sữa được mẹ sau sinh tin dùng

Trong những năm tháng đầu đời, trẻ rất sẽ phải phân phối rất khá đầy đủ những dưỡng chất, khoáng chất để bứt phá phát triển tổng lực chu trình tiến độ đầu, bé nhận chất dinh dưỡng chính từ sữa mẹ. Mặc dù vậy nhiều mẹ gặp thực trạng tắc sữa, sữa loãng, mất sữa. Sản phẩm lợi sữa MonMom- người bạn sát cánh đồng hành của những mẹ.

Thế nào là lợi sữa?

Thế nào là lợi sữa?
Thế nào là lợi sữa?

Hiểu đơn giản thì lợi sữa nghĩa là có tương đối nhiều sữa mẹ. Lượng sữa đó đủ với nhu cầu từng ngày của bé mà mẹ không cần phải bổ trợ thêm sữa ngoài. ngoài ra lợi sữa còn hiểu là đảm bảo chất lượng sữa ở bên phía trong.

Ưu điểm khi mẹ lợi sữa

Lợi sữa thì nghĩa là sữa đặc, nhiều chất. Nguồn sữa đó giúp bé có đủ chất dinh dưỡng, có sức đề kháng tốt Từ đó nâng tầm phát triển một cách tổng lực Nhờ đó mà việc nuôi con của mẹ cũng trở nên dễ dàng khối lượng nhẹ hơn Bé ít bị ốm vặt.

Không chỉ có thế khi mẹ tiết ra nhiều sữa sẽ giúp cải thiện sữa khỏe. Kích thích quá trình giảm cân tự nhiên sớm lấy lại dáng vẻ Nhờ đó mà tâm trạng của mẹ cũng tự do thoải mái khối lượng nhẹ hơn Giảm tình trạng căng thẳng trầm cảm sau sinh.

Tổng hợp các sản phẩm lợi sữa tốt nhất hiện nay:

1. Thực phẩm lợi sữa Milk Max Breastfeeding Support

Thực phẩm lợi sữa Milk Max Breastfeeding Support

Milk Max Breastfeeding Support đến từ thương hiệu Olympian Labs (Mỹ) chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong top các loại thuốc lợi sữa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo từ công thức truyền thống cùng thành tựu nghiên cứu khoa học hiện đại giúp tăng tiết sữa mẹ, kích sữa về nhanh và ổn định. Đồng thời sản phẩm hỗ trợ tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng từ mẹ sang sữa, cho sữa đặc, mát, thơm.

Một trong những lí do khiến nhiều mẹ chọn lựa thực phẩm lợi sữa Milk Max Breastfeeding Support đó là sản phẩm được chiết xuất từ tổ hợp 5 loại thảo mộc thiên nhiên với hàm lượng cao. Các loại thảo mộc này gồm có: chiết xuất hạt cây cà ri, chiết xuất hoa cây dương cữu lý, chiết xuất củ, chiết xuất hạt tiểu hồi, chiết xuất vỏ cam.

Việc kết hợp các thành phần trên giúp mang đến công dụng vượt trội trong việc kích thích tuyến sữa của mẹ, giúp tăng lượng sữa mẹ một cách tự nhiên. Tăng chất lượng nguồn sữa, giúp sữa đặc, mát, thơm. Không chỉ thế, Milk Max Breastfeeding Support còn giúp duy trì nguồn sữa mẹ dồi dào, đảm bảo việc nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng và hiệu quả.

2. Thuốc lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support 90 viên 

Thuốc lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support

Viên uống lợi sữa Swisse Ultinatal Breastfeeding Support là sản phẩm đặc chế giúp tăng sản xuất sữa mẹ và cung cấp dinh dưỡng cho mẹ và bé trong chu kỳ cho con bú. Swisse Ultinatal Breastfeeding Support tác động vào 3 yếu tố:

- Tăng sản xuất sữa mẹ: Sản phẩm chứa thành phần là chiết xuất từ Cỏ cà ri, với hàm lượng tương đối lớn, 2000mg/mỗi 3 viên. Vì vậy giúp sữa mẹ về nhanh và dồi dào hơn.

- Giảm mệt mỏi và căng thẳng: Swisse Ultinatal Breastfeeding Support chứa các vitamin nhóm B bao gồm B12 hoạt hóa, giúp hỗ trợ tăng mức năng lượng lành mạnh, góp phần giảm căng thẳng và mệt mỏi.

- Bổ sung chất dinh dưỡng: Sản phẩm chứa các loại vitamin nhóm B, gồm Vitamin B1, B3, B5, B6 và B12 có thể giúp hỗ trợ tăng nhu cầu dinh dưỡng trong chế độ ăn uống khi cho con bú.

Chính vì thế, sản phẩm rất phù hợp với những bà mẹ sau sinh thiếu sữa, ít sữa và mong muốn tăng cường mức năng lượng, xua tan tình trạng mệt mỏi, mất sức sau khi vừa trải qua quá trình sinh nở khó khăn. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt mà không có nhiều loại thuốc lợi sữa hiện nay có thể đáp ứng được cho các mẹ sau sinh. Hàm lượng chiết xuất Cỏ cà ri trong thuốc lợi sữa của Swisse cũng tương đối cao. Mặc dù vẫn chưa thể so sánh được với các sản phẩm khác cũng tới từ Úc như Herbs of Gold Breastfeeding Support hay Nature's Way Fenugreek tới từ Mỹ khi tính trên liều lượng sử dụng, nhưng khoảng hơn 600mg/ viên cũng là hàm lượng vừa đủ để kích thích mức prolactin sản xuất thêm sữa. 

Mong rằng qua chia sẻ của MonMom sẽ giúp các mẹ có nhiều kiến thức hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu cũng như các cách có thể lợi sữa.