Post #37697 - 05/05/2021 03:07:16

Lựa chọn gia công inox theo yêu cầu tại hà nội - Inox Trung Thành.

Các sản phẩm dịch vụ gia công inox theo yêu cầu tại hà nội đang dần được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể thiết kế và gia công sản phẩm inox theo yêu cầu, qua đó tạo nên những sản phẩm đẹp, chất lượng và phù hợp với các điều kiện, các môi trường có thiết kế và cấu tạo đặc biệt, hoặc là bạn chỉ muốn thiết kế những sản phẩm độc đáo và mang nét cá tính riêng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Các công đoạn để gia công inox tại INOX TRUNG THÀNH bao gồm những gì?


Quá trình gia công inox theo yêu cầu tại Hà Nội.

Việc gia công inox là một quá trình kết nối, hàn gắn những mảnh, tấm hoặc ống, thanh inox thành những vật dụng/máy móc khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Nói một cách đơn giản thì hàn, xì, ráp nối thanh, tấm, ống… thành các sản phẩm như bàn ghế inox, tủ bếp, cánh inox, cổng inox...phù hợp và hữu ích.

Với quá trình gia công, sản xuất 1 sản phẩm sẽ có những bước sau đây:

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng: khách hàng sẽ đến để hỗ trợ tư vấn, cũng như trình bày về sản phẩm mà họ muốn đặt làm, có thể là tủ bếp, cũng có thể là bàn ghế, nồi nấu phở, cánh cửa, cổng inox… Nhiều khi, khách hàng mới chỉ tưởng tượng được hình dáng sản phẩm họ muốn, còn có phù hợp và có thể thiết kế ra hay không thì cần tư vấn thêm về sản phẩm. Sau khi đã thống nhất về chất liệu, kích cỡ, nơi lắp đặt và thời gian hoàn thiện, bản vẽ sơ bộ thì nhân viên sẽ đến tận nơi để xem xét, đo đạc và đánh giá, sau đó chốt lại với khách hàng với sau khi đã thống nhất được ý kiến cuối cùng thì sẽ đưa đến ý kiến thống nhất về sản phẩm. Đặt cọc 1 phần tiền khi làm đơn.

  • Sản xuất và gia công cắt gấp inoxsản phẩm trong 1 thời gian nhất định: sau khi yêu cầu được chuyển xuống dưới xưởng, các nhân viên sẽ bắt tay vào làm việc, sản xuất và chế tác theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng muốn thay đổi về phần nào cần báo nhanh với bên sản xuất bởi nếu như sản phẩm đã làm rồi thì sẽ rất khó để thay đổi, bởi còn ảnh hưởng đến rất nhiều các công đoạn phía sau. Tùy vào khối lượng công việc, cũng như gia công sản phẩm đơn giản hay phức tạp mà có thể làm nhiều ngày hay ít ngày, chưa kể với sản phẩm chạy điện cần test qua trước, còn nhiều sản phẩm cần phải đến tận nơi lắp đặt. Đây là một công đoạn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm và hài lòng với sản phẩm.

  • Thanh toán đơn hàng: sau khi khách hàng đã nhận hàng thành công, thanh toán nốt phần tiền còn lại. Nếu có vấn đề gì xảy ra hoàn toàn có thể gọi nhân viên để tiến hành bảo hành và hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

Các quy trình hoàn thiện tại INOX TRUNG THÀNH đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tận tay khách hàng. Tại đây, chúng tôi gia công inox công nghiệp theo yêu cầu tại hà nội đa dạng các sản phẩm mẫu mã với đội ngũ nhân công tay nghề cao về điện, cơ khí, lắp ráp… đảm bảo giao đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ: INOX TRUNG THÀNH

Showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 0904 627 195 - 0904 756 123 - Mr Thành

Email: [email protected]