Post #2732593 - 11/05/2024 09:59:09

Lựa trọn bàn ghế học trò cấp 1

chọn lọc cho những con những mẫu bàn học cấp 1 phù hợp không hề điều dễ dàng. Trên thị trường bây giờkha khá những mẫu bàn với các ngoại hình và giá cả khác nhau. Điều này khiến các bậc phụ huynh trở nên vô cùng băn khoăn khi lựa chọn các cái bàn phù hợp cho con. 
Vậy làm cách nào để tuyển lựa được bàn học thích hợp trong muôn vàn bàn học giả ngoài thị trường? Cùng tham khảo 25+ mẫu bàn học trò cấp một chất lượng, giá tốt nhất tại IDP Home ngay nhé! 

người tiêu dùng để ý ĐIỀU GÌ KHI tuyển lựa BÀN học sinh CẤP một TẠI IDP Home?

Sự vội vã, ton tả trong xã hội bây giờ vô tình làm cho những bậc phụ huynh chẳng chú ý, ko lưu ý nhiều đến sự tăng trưởng trẻ nít. Từ đó, dẫn tới sự hời hợt trong việc lựa chọn bàn học sinh cấp 1. Việc này vô tình gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triểntương lai của bé sau này.


Theo nghiên cứu từ chuyên gia về tỷ lệ cong vẹo cột sống của trẻ thơ tại Việt Nam, có khoảng 1- 4% trẻ mỏ mắc bệnh, nguyên cớ bắt nguồn từ việc chọn lọc bàn học sai tư thế, nhái dẫn đến tư thế ngồi học ko đạt chuẩn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn học sinh cấp 1 giá rẻ. ngoài ra, chúng lại có các rủi ro tiềm ẩn như:

 

  • những sản phẩm mẫu bàn ghế học sinh kém chất lượng chỉ sử dụng được trong thời kì ngắn, độ bền thấp.

  • mẫu mã của bàn ghế học trò giá rẻ thường đơn điệu, không tàng tr?hợp nhiều tính năng, kích tấc chênh lệch ko đạt chuẩn làm cho phong thái ngồi học của trẻ không thoải mái. Tình trạng này lâu dẫn sẽ dẫn đến các căn bệnh học đường: gù lưng, vẹo cột sống, cận thị, …

  • Chất liệu sản phẩm của mẫu bàn học sinh cấp một giả ko đảm bảo tiêu chuẩn, gỗ, sơn độc hại thúc đẩy đến sức khỏe của trẻ như dị ứng, những bệnh về đường hô hấp,…

  • không có chế độ bảo hành dài hạn, khách mua ko được khiếu nề hoặc đổi mới mà lại tốn thêm chi phí để tuyển lựa mẫu bàn học sinh khác, gây tốn kém cho gia đình.

bởi vậy, có khá nhiều các bậc phụ huynh đến với IDP Home để tham khảo những mẫu bàn học trò cấp một được kiểu dáng với chất lượng cao, có thể chống gù và điều chỉnh độ cao theo vóc dáng phát triển của trẻ.