Post #64364 - 06/04/2023 10:25:59

Mẫu áo y tá thời trang, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất

        Kiểu dáng:
     - Hiện nay, đồng phục Y tế là trang phục không thể thiếu ở các bệnh viện nó mang đến phong cách chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tạo nên sự tin tưởng cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Những bộ đồng phục tuy đơn giản nhưng nó nói lên được môi trường làm việc hay cơ sở y tế của bệnh viện như thế nào.

 

Đồng phục y tá 85
      - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng hiện đại, thiết kế đa năng nhưng vô cùng duyên dáng chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của đội ngũ nhân viên của bạn cũng như ánh mắt người nhìn.
Đồng phục y tá 85
      - Áo đồng phục được may kiểu cổ tròn chữ V cách điệu, tạo sự phá cách, mới lạ, đầy thu hút. Không chỉ có vậy, áo còn được phối màu viền tại cổ áo, miệng túi áo tạo điểm nhấn khiến cho sản phẩm đã nổi bật lại càng nổi bật hơn.
Đồng phục y tá 85
      - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm mà bạn sẽ mặc, khiến người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn thiết kế của chúng tôi.
Đồng phục y tá 85
      - Quần đồng phục được may dáng suông, cạp chun co giãn trẻ trung, hiện đại, tránh gò bó, giúp người mặc tự tin, thuận tiện cho mọi hoạt động, công việc trong ngày hè nắng nóng.
Đồng phục y tá 85
          - Trang phục Y tá được may từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thân thiện với da, chống nhăn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, dễ bảo quản và làm sạch... bảo vệ sức khỏe người dùng.

           Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
       Zalo:  0981.7475.99 – 094.812.6768
       Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com