Post #50777 - 03/06/2022 10:20:06

Máy lạnh âm trần Daikin trang bị nhiều công nghệ hiện đại

LÝ DO MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 là một trong những dòng sản phẩm máy lạnh  mới nhất 2022 hiện nay. Mặc dù là mới ra mắt những nó lại được cực kì nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy lý do nào mà chiếc máy lạnh  này lại được yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay say đây nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website:maylanhhailongvan.vn

 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

1.     Thiết kế hiện đại đem lại sự sang trọng cho mọi không gian

Máy lạnh âm trần Daikin  mang phong cách thiết kế hiện đại không kém gì so với những dòng sản phẩm trước đây. Thiết kế thời trang mang phong cách châu âu biến không gian lắp đặt trở lên sang trọng, hiện đại. Máy có gam màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất xung quanh cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát.

 

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

 

2.     Mang luồng gió đều khắp phòng với công nghệ Coanda

Máy lạnh âm trần Daikin cũng giống như bao dòng khác là có công nghệ luồng gió Coanda hiện đại giúp luồng gió thổi được xa lên tới 9m. Thay vì thổi gió xuống dưới thì máy lạnh  sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh để luồng gió đi men theo các bức tường rồi tràn xuống dưới sàn nhà. Không gian vừa được làm lạnh đồng đều, luồng gió còn vừa dễ chịu cho người dùng cảm nhận thoải mái mà không bị nhiễm lạnh do luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể như các dòng máy lạnh  thông thường.

 

3.     Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Máy lạnh âm trần Daikin đem lại sự tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter hiện đại này. Máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 66% so với các dòng máy thông thường khi sử dụng với thời gian từ 8 tiếng trở lên.

 

Công nghệ này có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để giảm công suất hoạt động của máy để không phải tắt/bật máy nén nhiều lần trong khi hoạt động. Từ đó giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian mát lạnh thoải mái dễ chịu hơn cho căn phòng nhà bạn.

 

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thể hoạt động cực êm ái với công nghệ này khi công suất không phải hoạt động ở mức cao nên độ ồn sẽ được giảm đi đáng kể.

 

4.     Máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh nhanh tức thì với Powerful

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 có thể mang đến luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng chỉ sau 1 nút nhấn. Kích hoạt chức năng này thì máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại trong 15 phút sau đó chuyển sang chế độ dễ chịu. Căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ nhanh hơn để mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

 

5.     Máy lạnh âm trần Daikin trang bị hệ thống lọc thông minh.

Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị phin lọc Enzyme Blue và phin lọc bắt bụi chống mốc có các mắt lưới siêu nhỏ. Nó có thể giữ toàn bộ các bụi bẩn nhỏ, tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi trong dàn lạnh hiệu quả. Luồng gió từ máy lạnh  thổi ra từ đây sẽ được bảo đảm trong lành, an toàn hơn cho người dùng.

 Máy lạnh âm trần Daikin FCF125CVM-1 pha (5.0Hp) inverter Gas R32

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thêm chức năng chống ẩm mốc tiện lợi. Ngay sau khi tắt máy thì quạt dàn lạnh có thể tự động chạy thêm 1 giờ đồng hồ để loại bỏ hơi ẩm bên trong sau mỗi lần sử dụng. Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi để tăng độ bền hơn cho máy lạnh  cũng nhưu bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta trước sự gây hại từ virus, vi khuẩn,…

 

6.     Vận hành bền bỉ với thời gian

Máy lạnh âm trần Daikin có bo mạch điện tử độ bền cực cao khi có thể chịu được điện áp cao/thấp bất thường. Mức điện cao lên tới 440V cũng không thể làm hại được bo mạch bên trong giúp bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị.

 

Máy lạnh âm trần Daikin còn sử dụng dàn đồng cùng kết hợp với lớp sơn bảo vệ ở cánh tản nhiệt dàn nóng. Lớp sơn đặc biệt này sẽ giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển và bên ngoài là lớp chống thấm nước. Bảo đảm sự bền bỉ hơn cho máy lạnh  khi vận hành để sử dụng tốt trong nhiều năm liên tiếp.

7.     Vệ sinh đơn giản, bảo dưỡng dễ dàng tiết kiệm chi phí

Với những thiết kế cải tiến sẽ giúp máy lạnh  có ít các chi tiết thừa hơn, việc vệ sinh cũng trở lên cực kì đơn giản và thuận tiện cho người dùng. Dễ dàng tháo lưới lọc trên dàn lạnh để vệ sinh mà không cần thay thế, tiết kiệm chi phí hơn.

 

Đó là toàn bộ những lý do vì sao chiếc Máy lạnh âm trần Daikin này lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Có thể thấy chiếc máy này có chất lượng hoàn toàn vượt trội. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi gia đình ở trong năm 2022 này nếu muốn mua máy lạnh  tốt.

8.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng