Post #38586 - 09/06/2021 10:00:05

Một tỉnh Trung Quốc cấm đào tiền ảo để tiết kiệm năng lượng

 

Nội Mông ý định chặn đa số Dự án đào tiền ảo cũ và mới trước cuối tháng 4 trước áp lực đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.

Đào tiền ảo bắt buộc năng lực điện toán khổng lồ và tiêu tốn nhiều năng lượng. Các khu vực như Nội Bông, Tứ Xuyên, Tân Cương lôi kéo giới đào tiền ảo do giá điện thấp. Trong khi ấy, Trung Quốc cam kết dừng tăng khí thải carbon trước năm 2030 và đạt carbon trung tính vào năm 2060.

xem thêm tại : shiba inu coin

tuy vậy, trong 30 khu vực nằm trong Con số cường độ năng lượng và tiêu thụ năng lượng của Trung Quốc, Nội Mông là nơi độc nhất ko đạt mục tiêu năm 2019 và bị trung ương phê bình hồi tháng 9/2020. Tuần trước, tỉnh ban bố kế hoạch giới hạn hoạt động đào tiền ảo để tiết kiệm năng lượng và trưng cầu ý kiến công chúng tới hết ngày 3/3.

Theo Báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, đây đơn thuần là hành động mang tính thủ tục trước khi có thông tin chính thức và phổ thông khả năng sẽ được ứng dụng, xét đến cam kết chống ô nhiễm và giảm khí thải carbon của cả nước. Nỗ lực chặn đứng các ngành công nghiệp tiêu tốn năng lượng cứng cáp đổ gáo nước lạnh vào đam mê ngày càng to của giới đào Bitcoin. So với một năm trước, giá Bitcoin đã tăng trong khoảng hơn 8.500 USD lên hơn 47.000 đô la.

đọc thêm tại : link coin

Trung Quốc cấm đàm phán tiền ảo trong khoảng năm 2019 do lo ngại rủi ro tới thị trường vốn đầu tư, song vẫn cho phép đào tiền ảo.

Ủy ban canh tân và tăng trưởng đất nước Trung Quốc vẫn chưa công bố mục tiêu tiết kiệm năng lượng mới cho công đoạn 2021 – 2025. Tuy thế, dự thảo của Ủy ban khu vực bắt buộc giảm 3% cường độ năng lượng trong năm 2021 so với năm 2020, giới hạn tăng trưởng tiêu thụ năng lượng ở mức 1,9% cho Nội Mông. Các tổ chức nhỏ sử dụng kỹ thuật lỗi thời trong ngành sắt, thép, than cốc, nhiệt điện than cũng phải đóng cửa trước cuối năm 2022. Không chỉ có thế, khu vực còn kiểm soát quy mô của những trung tâm dữ liệu.

xem thêm tại : airdrop là gì

Nội Mông thề tăng cường tỉ trọng năng lượng tái tạo trong danh mục năng lượng của tỉnh, với mục tiêu đạt công suất hơn 100 gigawatt vào năm 2025.

xem thêm tại : cách kiếm tiền online trên máy tính