Post #39291 - 14/07/2021 10:49:09

MQL5 là gì? Hướng dẫn cách bán tín hiệu trên MQL5 mới nhất

 

Tín hiệu MQL5 cho phép nhà giao dịch sao chép lệnh của một tài khoản giao dịch khác trong thời gian thực. Tín hiệu giao dịch này có sẵn trên nền tảng MetaTrader, nền tảng hàng đầu trong giới tài chính. Đối tượng thích hợp nhất để giao dịch với nền tảng này là những chiến binh mới hoặc những nhà giao dịch đang quá chán nản với việc tự mình đặt lệnh và liên tục nhận về những khoản lỗ.

MQL5 là gì? Đặc điểm của tín hiệu sao chép

MetaQuotes, bộ não đằng sau nền móng MetaTrader 4 và 5, tổ chức này cung ứng một nhà cung cấp độc đáo có tên là “tín hiệu giao dịch” cho phép quý khách sao chép đàm phán của những người thương lượng tài giỏi (Nhà sản xuất tín hiệu).

Nguyên tắc nhà cung cấp rất đơn giản: một nhà thương lượng sản xuất quyền truy nã cập công khai vào những giao dịch mà họ tiến hành trên thị phần vốn đầu tư, trong khi các người mua khác có thể đăng ký để tìm lại dấu hiệu này.

Hàng ngàn dấu hiệu miễn phí và trả phí được giới thiệu trên tab “Tín hiệu của nền móng MetaTrader”. Để tiện dụng, toàn bộ các dịch vụ tín hiệu được xếp đặt theo kết quả giao dịch của họ và được phân phối các Thống kê chi tiết, biểu đồ tăng trưởng, cân xứng và vốn chủ nhân, cũng như lịch sử thương lượng phần nhiều. Chọn dấu hiệu mong muốn và đăng ký, đông đảo các nhà giao dịch chuyên nghiệp sẽ xuất hiện trên tài khoản của bạn. Một nghìn tín hiệu được sắp xếp theo thứ hạng trên nền tảng.

Theo quy định của dịch vụ, phần đông những dịch vụ dấu hiệu đều được sàng lọc chu đáo về độ tin cậy. Nếu như kết quả của nhà cung cấp trong tháng trước ko đạt đề xuất, tín hiệu này sẽ không được giới thiệu tới khách hàng.

Không chỉ thế, những nhà thương lượng thành công đều đặn kiếm thêm thu nhập bằng cách bán dấu hiệu MQL5 cho hàng ngàn người mua trên khắp toàn cầu.

nhà sản xuất MetaTrader Copy Trading được tích hợp sẵn có ích cho cả dịch vụ tín hiệu và người nhận dấu hiệu. Các dịch vụ tín hiệu nhận được phí đăng ký nhất mực hàng tháng, trong khi người đăng ký dấu hiệu được tự động tiến hành giao dịch của mình dựa vào dấu hiệu mà người mua sản xuất.

 

⇒ Tìm hiểu về nến búa

Cách bán dấu hiệu trên MQL5

Có không ít nhà đàm phán đang kiếm lợi nhuận bằng cách bán tín hiệu trên MQL5. Nguyên tắc của việc bán tín hiệu trên MQL5 là gì? Bản chất, đây là cách copy thương lượng của người muốn bán tín hiệu sang người muốn tìm tín hiệu.

Cụ thể như sau: Người bán sẽ mở một tài khoản trên MQL5, sau đấy xuất bản dấu hiệu của mình. Nếu như người dùng cảm thấy dấu hiệu này đúng và muốn sao chép nó thì phải trả một khoản phí hoặc miễn phí, tùy vào quy định của người bán. Tình trạng phải thanh toán phí, nhà đàm phán phải thanh toán phê chuẩn ví MQL5. Sau khi thành công ở bước trả tiền người dùng sẽ nhận dấu hiệu sao chép tức khắc.

Đối với nhà giao dịch bán, họ sẽ thực hiện giao dịch một cách thường ngày ưng chuẩn máy chủ MQL5. Sau lúc nhà đàm phán bán khởi đầu công đoạn thương lượng của mình, mọi thông báo sẽ được chuyển trực Tiếp theo máy chủ MQL5 và MQL5 sẽ gửi dấu hiệu sao chép tới phần mềm MetaTrader mà các bạn đang dùng. Giao dịch của quý khách sẽ được tiến hành trơn tuột với điều kiện thiết bị giao dịch của người bán phải bật liên tiếp và có kết nối với internet.

Cách đăng ký tín hiệu MQL5

  • Mở account trên MQL5.com

  • Gửi tiền (cần thiết ví như các bạn muốn mua tín hiệu có tính phí)

  • Mở tài khoản đàm phán hoặc account demo

  • Mở nền móng MT4, đi tới phương tiện, chọn Tùy chọn và nhập thông báo đăng nhập và mật khẩu account MQL5.com trong tab cùng đồng

  • Chọn một dấu hiệu phù hợp và đăng ký. Thời khắc đăng ký sẽ được đặt làm ngày bắt đầu và thời hạn sẽ được đặt trong một tháng

  • khi đã đăng ký với một nhà cung cấp dấu hiệu, bạn sẽ được buộc phải chỉ định những tham số. Làm tương tự và nhấp vào OK

  • trong khoảng thời khắc này, đa số các thương lượng được tiến hành bởi nhà sản xuất dấu hiệu đã chọn sẽ được tự động sao chép vào tài khoản của các bạn

 

⇒ Sự thật về olymp trade lừa đảo

Ưu điểm của tín hiệu trên MQL5

  • nhà cung cấp này được phân phối bởi một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực tài chính

  • Chỉ cần những thao tác thuần tuý đã có thể sắm được dấu hiệu

  • rộng rãi sự chọn lựa vì có ti tỉ tín hiệu được sản xuất

  • Mức phí không quá cao

  • quý khách có thể chỉnh sửa những lệnh đã sao chép

  • Có quyền đặt mức dừng lỗ cho lệnh

  • Kết quả giao dịch của người các bạn được công khai một cách rõ ràng, sáng tỏ

Kết luận

Tóm lại, tín hiệu trên MQL5 là gì? Đây là loại tín hiệu phù hợp đối với các nhà giao dịch mới, bởi họ có thể tham khảo thương lượng của các chuyên gia, các người có kinh nghiệm, có các kết quả giao dịch thành công. Ko giới hạn lại ở việc tham khảo, người dùng tín hiệu còn có thể kiếm lợi nhuận lúc lệnh copy đi đúng hướng với hướng của thị trường. Đây là một giải pháp đáng tham khảo và thử nghiệm, nhà giao dịch nên cân nói đàm phán với tín hiệu này giả dụ chưa từng thử.

 

⇒ Khám phá ngay sàn forex uy tín nhất thế giới