Post #55671 - 28/10/2022 01:48:34

Nâng mũi giá 5 triệu

Có thể hiểu rằng việc nâng mũi không phẫu thuật sẽ rẻ hơn là phẫu thuật. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều nơi thực hiện nâng mũi giá 5 triệu đồng cho loại nâng mũi sụn tự thân với chất lượng đảm bảo. Lý giải cho nguyên nhân mức giá nâng mũi rẻ như vậy là do kỹ thuật nâng mũi này sẽ lấy sụn trực tiếp từ người thực hiện.

 

>>>> bật mí cách làm hồng vùng kín hiệu quả trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

 

Ngoài ra, mức giá 5 triệu cho nâng sống mũi cũng sẽ được áp dụng với những trường hợp sống mũi không quá nhiều khuyết điểm như sống mũi gồ ghề, chỉnh đầu mũi,… Hiện nay các dịch vụ nâng mũi không còn đắt đỏ như trước bởi cũng có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ được mở ra, sự cạnh tranh nhiều hơn. Càng nhiều sự cạnh tranh, mức giá càng giảm, khách hàng chính là người có lợi nhất!

 

Do đó có thể nói việc nâng mũi giá 5 triệu vẫn hoàn toàn đảm bảo chất lượng nếu bạn biết tìm đến đơn vị thẩm mỹ cũng như phương pháp phù hợp.

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả nâng mũi

 

Để khỏi hoang mang nâng mũi giá 5 triệu có chất lượng hay không thì bạn nên có một chút thông tin để hiểu về những yếu tố ảnh hưởng tới mức giá của một ca phẫu thuật nâng mũi:

 

Có nhiều yếu tố quyết định giá thành của dịch vụ nâng mũi

 

Thương hiệu uy tín

 

Đây chính là yếu tố chủ chốt quyết định lên mức giá của dịch vụ nâng mũi. Chắc chắn việc nâng mũi tại những thương hiệu uy tín sẽ có mức giá cao hơn so với các đơn vị mới thành lập. Khi nâng mũi tại đây, bạn được đảm bảo chất lượng nâng mũi với tỷ lệ thành công cao, được phẫu thuật bởi bác sĩ tay nghề giỏi,…

 

 

Phương pháp nâng mũi

 

Tùy từng phương pháp nâng mũi khác nhau cũng như tình trạng phức tạp của cấu trúc mũi tự nhiên của bạn mà giá thành cũng có sự thay đổi.

 

Loại sụn dùng nâng mũi

 

Thông thường, các loại sụn mũi nhân tạo sẽ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại sụn mũi có chất lượng tốt như dễ thích ứng với cơ địa, không dễ bị biến dạng trong cơ thể, thời hạn sử dụng lâu dài,… thì mức giá càng cao.

 

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

 

Tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín, trang thiết bị, cơ sở vật chất rất tốt. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng cuộc phẫu thuật nâng mũi thành công mà còn đem tới khách hàng trải nghiệm thoải mái.

 

Tại sao nhiều người lựa chọn nâng mũi giá rẻ hiện nay?

 

Với dịch vụ “nâng mũi giá 5 triệu” có thể thấy đây không phải là mức giá thwucj tế mà khách hàng chi trả khi thực hiện nâng mũi tại những cơ sở đưa ra mức chi phí rẻ như thế này.

 

>>>> Địa chỉ nâng mũi giá 5 triệu