Post #49799 - 26/04/2022 03:13:53

Nâng mũi giá bao nhiêu | Nâng mũi có vĩnh viễn không?

Nâng mũi luôn là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vậy nhưng bạn đã biết nâng mũi giá bao nhiêu chưa? Nâng mũi có vĩnh viễn không? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết để được giải đáp nhé.
Nâng mũi giá bao nhiêu?
Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Theo nhân tướng học, mũi được đánh giá là vị trí thể hiện tài lộc, công danh của một người. Vì vậy nhiều người cho rằng thay đổi dáng mũi có thể thay đổi tướng số.
Hiện nay trên thị trường có thể kể đến vô vàn các công nghệ nâng mũi với mức giá khác nhau, dao động từ 10 triệu đến gần trăm triệu. Mức chênh lệch nhiều như vậy khiến nhiều khách hàng hoang mang, không biết nâng mũi giá bao nhiêu là hợp lý.
Để quyết định được chi phí cho ca nâng mũi thì cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Phương pháp thực hiện

Phương pháp thực hiện càng tiên tiến, hiệu quả thì giá thành càng cao. Đối với nâng mũi bằng filler, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn thì mức giá tương đối rẻ. Còn đối với nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc thì giá thành sẽ cao hơn. Đặc biệt các trường hợp nâng mũi lần 2, sửa lại mũi thì có độ khó cao hơn. Do vậy chi phí sửa mũi cũng cao hơn.

  • Sụn nâng mũi

Sụn nâng mũi cũng có rất nhiều loại. Sử dụng loại sụn nâng khác nhau thì đương nhiên nâng mũi giá bao nhiêu cũng khác. Hai chất liệu sụn nâng mũi phổ biến nhất hiện nay là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tùy thuộc vào từng dáng mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại sụn phù hợp. Xem https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-bang-sun-tu-than/

  • Bác sĩ, địa chỉ thực hiện

Bác sĩ, địa chỉ thực hiện sẽ quyết định sự thành bại của ca nâng mũi, vì vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi. Tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ nâng mũi uy tín, có đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản nhé.
Nâng mũi có vĩnh viễn không?
Trên thực tế, “hạn sử dụng” của mũi sau phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có trường hợp mũi được lâu dài cũng có trường hợp chỉ vài tháng đã biến chứng. Dù cho cùng một phương pháp thực hiện, chất liệu sụn giống nhau nhưng vẫn có sự khác biệt về hiệu quả. Bởi nó còn phụ thuộc vào cơ địa từng người.
Để gia tăng “tuổi thọ” cho mũi, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín thực hiện, áp dụng phương pháp nâng mũi phù hợp, sử dụng sụn nâng có độ tương thích cao. Đồng thời xây dựng chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học.
Nên ưu tiên chọn chất lượng thay vì thắc mắc nâng mũi giá bao nhiêu bạn nhé!
Xem thêm tại https://linkhay.com/link/5256989/nang-mui-gia-bao-nhieu-nang-mui-o-dau-dep-an-toan