Post #72822 - 02/08/2023 03:29:40

Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không bác sĩ Hùng?

Trước đó cùng lắm mà em chỉ đến spa chăm sóc da thôi chứ chưa từng nghĩ là em sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi đâu. Ý định này của em cũng chỉ mới xuất hiện gần đây thôi. Do trong công ty em có bà chị vừa đi nâng ngực nội soi xong thấy đẹp lắm nên em cũng mê luôn. Em hỏi bả thì mới biết được là bả nâng ngực nội soi tại bệnh viện đó. Mà em cũng không tiện hỏi nhiều nên chỉ hỏi chỗ làm ngực thôi. Còn lại thì chắc nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha. Em đang tính hỏi bệnh viện là nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không nè? Chuyện nâng ngực xong có ngực đẹp là ai cũng biết rồi nhưng mà em không biết là nó đẹp được trong bao lâu. Em còn đang lấn cấn chuyện này nè, lỡ như chỉ đẹp được một thời gian ngắn thì tiếc lắm. Nên em muốn hỏi lại bệnh viện cho chắc đó mà. bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em trong nay mai luôn nha. À mà nhớ gửi kèm bảng giá nâng ngực nội soi cho em nữa nha. Em cảm ơn. (Ý Nhi - Quận 4)




Chào chị Ý Nhi,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không, khi lựa chọn nâng ngực nội soi tại bệnh viện thì bảo đảm chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện không những được ứng dụng công nghệ hiện đại và được thực hiện bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như bền vững theo năm tháng.

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu động trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc tiếp thông tin:

- Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

- Có nên nâng ngực nội soi hay không?

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH