Post #15852 - 27/10/2017 12:27:25

Nhà cung cấp cà phê giá sỉ


NHÀ CUNG CẤP CÀ PHÊ GIÁ SỈ MOTHERLAND TẠI TPHCM
Nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu tiêu dùng cà phê sạch như hiện nay, nhà cung cấp cà phê giá sỉ Motherland đã và đang tung ra thị trường các dòng sản phẩm có chất lượng như cà phê robusta, culi, moka, mix bơ, mix mộc.
Nhà cung cấp cà phê giá sỉ Motherland có một số dòng sản phẩm đang được ưu chuộng nhất hiện nay như sau:

CÀ PHÊ ROBUSTA RANG MỘC

Nhà cung cấp cà phê giá sỉ

CÀ PHÊ CULI RANG MỘC
Đặc trưng của culi là độ đắng, đậm vầ nồng, thơm dịu. Khi uống cà phê sữa nêu có culi sẽ ngon hơn. Tuy nhiên nên sử dụng culi ở mức vừa phải nếu không tách cà phê của bạn sẽ có chát rất nhiều.

Nhà cung cấp cà phê giá sỉ - 1
CÀ PHÊ MIX MỘC
Cà phê mix mộc hay còn gọi là hàng trộn các loại hạt lại với nhau như Arabica, culi và robusta theo một tỉ lệ nhất định để đáp ứng gu của người Việt Nam. Riêng gu của khách Tây thì thích uông 100% arabica hơn.

Nhà cung cấp cà phê giá sỉ - 2
MOKA RANG MỘC

Nhà cung cấp cà phê giá sỉ - 3
Tùy theo từng công ty mà có chiến lược khác nhau, nhà cung cấp cà phê giá sỉ Motherland rất kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn những hạt cà phê nguyên liệu đầu vào. Đội ngủ đi gom hàng của chúng tôi là những người có kinh nghiệm và tay nghề trên 10 năm.
Nhà cung cấp cà phê giá sỉ - 4
Cà phê sạch Motherland
Mỗi một nhà cung cấp cà phê giá sỉ đều có một hình thức chăm sóc khách hàng khác nhau. Đôi với cà phê sạch Motherland, chúng tôi luôn đặt yếu tố thỏa mãn nhu cầu khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở việc bỏ sỉ cà phê, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng xem thêm tại: cung cấp cà phê giá sỉ hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho Quý khách.