Post #56902 - 28/11/2022 11:03:30

Những Lưu Ý Khi Làm Nghề Nail Bạn Nên Biết

Lịch sự và sạch sẽ​

Việc bạn chọn cho mình một trang phục gọn gàng, nó còn thể hiện thêm được tính chuyên nghiệp của bạn trong mắt khách hàng. Ăn mặc lịch sự cũng là cách tôn trọng đối phương. Đối với nghề nail việc giữ chân khách là điều quan trọng. Đừng để những bộ trang phục “xuề xoà” làm mất đi thiện cảm với khách.

Hiểu ý và lắng nghe khách hàng​

Hiểu được khách hàng là một lợi thế trong quá trình làm việc của bạn. Và hơn thế nữa là bạn cần lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Việc này, giúp bạn có thể tư vấn những dịch vụ phù hợp với khách, làm cho khách cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm làm móng ở tiệm. Đây cũng là cách giúp bạn giữ chân khách hàng của mình.

Đeo khẩu trang khi làm việc​

Khi làm nail, bạn phải biết được bản thân tiếp xúc liên tục với hóa chất. Đã có nghiên cứu cho rằng, thợ làm móng hít mùi mà các hóa chất toả ra trong thời gian dài có thể dẫn đến ung thư và các bệnh liên quan đến phổi. Cho nên, đeo khẩu trang khi làm việc là biện pháp bảo vệ bản thân.
Bạn tránh dùng các loại khẩu trang y tế mỏng, vì nó chỉ có khả năng cản bụi, không thể giúp bạn lọc đi các khí độc hại từ chất hoá học. Bạn cần chọn cho mình những chiếc khẩu trang có bộ phận lọc khí.

Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm móng​

Các dụng cụ như kềm cắt, tỉa móng thường được coi là vật trung gian gây truyền nhiễm virus gan B, nấm móng và có thể là HIV. Vì các dụng cụ này thường dùng chung giữa các khách hàng. Do vậy, để tránh tối đa rủi ro và giúp khách hàng yên tâm, thì buộc các nhân viên làm nghề nail cần vệ sinh dụng cụ thật kỹ trước khi làm cho khách tiếp theo.

Nâng cao tay nghề để tránh những rủi ro​

Các tai nạn thường gặp trong tiệm nail như khách bị bỏng tay, trầy tay và chảy máu trong lúc cắt da. Để những việc này xảy ra, thì điểm chuyên nghiệp của bạn trong khách hàng là bằng không. Và họ sẽ không quay lại tiệm và có thể tác động các khách khác không đến tiệm.

Trau dồi kinh nghiệm bản thân​

Mỗi người sẽ có một điểm mạnh khác nhau. Bạn nên học hỏi thêm những kỹ thuật từ những người làm chung, nhất là những bạn đã có tay nghề lâu năm. Vì làm nghề càng lâu, họ sẽ có nhiều kinh nghiệm và những tips để thực hiện công việc dễ dàng hơn. Hãy luôn quan sát và học hỏi trong quá trình làm việc



Hy vọng qua bài chia sẻ của chúng tôi, đã giúp bạn hiểu hơn về nghề. Nếu bạn đang muốn biết thêm nhiều kiến thức về làm nail hãy Ghé Đây để có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những món hàng làm nail xịn xò hơn!
Chúc các bạn nữ mãi xinh!