Post #67517 - 30/05/2023 11:29:13

Những thực phẩm mà nam giới cần phải bổ sung

Dưới đây là khuyến nghị về chế phẩm bổ sung dành cho các “quý ông”:

Phần lớn đàn ông không mấy quan tâm tới sức khỏe. Họ không ý thức được rằng họ cũng cần được bổ sung dưỡng chất. Dưới đây là khuyến nghị về chế phẩm bổ sung dành cho các “quý ông”:

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi túi giọt nước

Axít béo omega-3

Các nghiên cứu liên tiếp chỉ ra rằng nam giới cần omega-3 để duy trì sức khỏe của tim và não. Axít béo omega-3 có vai trò sống còn đối với chức năng tế bào và cũng giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám động mạch. Chúng được tìm thấy phổ biến nhất trong cá có dầu nhưng cũng khó để nhận đủ nếu chỉ qua chế độ ăn. Hãy tìm các chế phẩm bổ sung axít béo omega-3 chứa EPA và DHA. Đó là 2 axít béo omega-3 thiết yếu phần lớn được tìm thấy từ cá. Nguồn thực vật như tảo chỉ cung cấp DHA. Lượng axít béo omega-3 cần thiết được khuyến nghị là 1.000-2.000mg/ngày với ít nhất 500mg DHA và EPA.

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

Vitamin D

Vitamin D từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong hấp thu canxi và sức khỏe xương, nhưng theo nghiên cứu, nó còn có vô số thuộc tính chữa các bệnh khác. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng những người bị ung thư tụy hoặc đại trực tràng có hàm lượng vitamin D cực thấp. Các nghiên cứu cũng cho thấy bổ sung lượng vitamin D đầy đủ giúp bảo vệ chống lại đau tim và đột quỵ. 1.000 IU mỗi ngày là đủ để có được những lợi ích sức khỏe này.

Xem thêm chi tiết về: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách