Post #2746858 - 02/08/2024 03:37:55

NHỮNG TIÊU CHUẨN HIỆN ĐẠI KHÁC BIỆT CỦA DỰ ÁN ECXUAN

Quy hoạch tổng thể của dự án EcoXuân dựa trên triết lý phát triển An Sinh - Học Tập - Làm Việc - Vui Chơi của Tập đoàn S P Setia. Và đặc biệt là sự cải tiến về thiết kế độc đáo của Tập đoàn để trở thành những tiêu chuẩn hiện đại khác biệt, bao gồm hệ thống lối vào một chiều duy nhất, đài phun nước dọc lối đi và cảnh quan của những con đường xanh đẹp mắt nằm trong dự án.


Các loại hình sản phẩm nhà phố và biệt thự nằm phía cuối dự án là khu vực an toàn được rào biệt lập mang đến một lối sống an ninh tuyệt đối bền vững trong khu vườn xinh tươi. Đây là sự đặc biệt sẽ mang đến những ngôi nhà tuyệt đẹp theo phong cách tiện nghi hiện đại và dịch vụ toàn diện như một khu nghỉ dưỡng thực sự.

Khách mua nhà cũng như các nhà đầu tư sẽ tìm thấy những tiềm năng mà họ đang mong đợi ở dự án EcoXuân Lái Thiêu với nhiều lựa chọn như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liên kế, chung cư cao tầng và căn hộ cao cấp, cũng như các sản phẩm thương mại như cửa hàng trong trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ đa tầng.

Truy Cập : Eco Xuân Lái Thiêu | Bảng giá CĐT để nhận thêm nhiều ưu đãi