Post #67100 - 24/05/2023 01:38:52

Niềng răng trainer cho người lớn thực sự có hiệu quả không?


Một câu hỏi lớn nhất mà khi tìm hiểu về niềng răng Trainer cho người lớn, mọi người đều thắc mắc là phương pháp này có thực sự hiệu quả đối với người trưởng thành hay không.

Thực tế cấu tạo của hàm Trainer dành cho người lớn dày và cứng hơn rất nhiều so với hàm Trainer dành cho trẻ em. Về kích thước, hàm Trainer dành cho người lớn cũng được thiết kế sao cho phù hợp với cung hàm của người trưởng thành.

Tuy nhiên do người trưởng thành đã hoàn chỉnh xương hàm, răng vĩnh viễn cũng đã mọc đầy đủ, nên niềng răng silicon cho người lớn sẽ cho hiệu quả rất chậm, thậm chí là vô thưởng vô phạt với những người có tình trạng răng phức tạp.

Niềng răng Trainer được nhiều người biết đến với suy nghĩ đây là phương pháp có giá thành tiết kiệm lại thuận tiện vì dễ dàng tháo lắp. Tuy nhiên, hiện niềng răng Trainer chỉ được nha sĩ khuyên dùng cho đối tượng trẻ em có khuyết điểm về răng, dưới sự theo dõi của bác sĩ.

Chính vì vậy, trước khi có ý định sử dụng phương pháp niềng răng silicon cho người lớn, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ và cân nhắc tình trạng răng của mình để lựa chọn giải pháp tốt nhất. Điều này giúp bạn tránh được việc tốn công vô ích vào phương pháp này.


Nha Khoa My Auris
🏘 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
☎ Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
⏰ Phone: 0906038017