Post #64405 - 06/04/2023 04:10:18

Niềng răng trong suốt Iway cho trẻ có hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt Iway (hay niềng răng không mắc cài) ra đời là một bước tiến vượt trội trong ngành nha khoa, xóa bỏ những hạn chế về mặt thẩm mỹ của niềng răng mắc cài. Nhờ ưu thế về mặt thẩm mỹ, niềng răng trong suốt mang lại sự tiện lợi, thoải mái và tự tin cho người sử dụng trong mọi hoạt động giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.
Chính vì được chế tạo và phát triển bởi công nghệ cao nên phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết các trường hợp răng miệng từ đơn giản đến phức tạp. Hơn nữa niềng răng trong suốt Iway không kén bất cứ độ tuổi hay giới tính nào, phù hợp với nhiều đối tượng, cho dù là trẻ em hay người lớn cũng đều có thể sử dụng niềng răng trong suốt Iway, đặc biệt là trẻ em. Bởi đây là lứa tuổi khá nhạy cảm, sử dụng phương pháp này sẽ giúp trẻ thoải mái, tự tin hơn trong học tập, giao tiếp với bạn bè.
 
 
Nếu như bạn đang lo lắng với câu hỏi này thì xin hãy yên tâm vì trẻ em là đối tượng niềng răng có hiệu quả tốt nhất, dù là áp dụng phương pháp chỉnh nha nào, sử dụng mắc cài hay khay niềng trong suốt Iway.
Thực tế, trong độ tuổi từ 9-14, khung hàm của bé còn khá mềm nên dễ nắn chỉnh, do đó việc định hình khuôn răng bằng niềng răng sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều.
Khi ở tuổi thanh thiếu niên, nhiều bé vẫn mải vui chơi, việc duy trì những thói quen nghiêm ngặt có thể khó khăn với bé. Điều duy nhất ảnh hưởng tới hiệu quả chỉnh nha lúc này là ý thức của bé. Do đó, cha mẹ phải giáo dục trẻ cũng như quan tâm thường xuyên để nhắc nhở con đeo niềng răng thường xuyên và duy trì việc đeo niềng đủ 22 giờ mỗi ngày.
Bạn luôn là người hiểu rõ con mình nhất, vì thế hãy luôn ở bên cạnh lắng nghe và chia sẻ với bé những khó khăn trong quá trình chỉnh nha. Nếu như bạn chưa thực sự yên tâm, chúng tôi sẽ lòng để giải quyết tất cả những thắc mắc của bạn và con bạn trong các buổi thăm khám chỉnh nha định kỳ mỗi tháng.
 
Niềng Răng Trong Suốt Iway
🏘 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
☎ Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
⏰ Phone: 0899910345