Post #39190 - 09/07/2021 02:30:25

Olymp Trade lừa đảo có phải không? Hướng dẫn cách kiểm tra sàn giao dịch uy tín

 

Để tư vấn cho các thắc mắc như là: Chừng nào Olymp Trade đóng cửa? Giá của Olymp Trade lấy trong khoảng nguồn nào? Sàn giao dịch Olymp Trade làm giá ảo để lấy tiền người chơi có phải không?…. Rất rất nhiều những câu hỏi nghi ngại việc Olymp Trade có uy tín không?. Bài viết này sẽ giúp bạn thông não các vấn đề này.

Hướng dẫn cách rà soát một đại lý phân phối uy tín

tất cả những sàn Fixed Time Trade hiện tại các bạn biết hầu như đều cho quý khách của mình trade trên nền móng online. Sử dụng trang web gắn với tên sàn của mình để thương lượng.

những chỉ tiêu cần coi xét qua tên miền của 1 trang web

  • Lưu lượng người truy nã cập 1 ngày. Đặc biệt là lượng truy theo unique visitors (khách truy vấn cập duy nhất theo liên hệ IP). Bạn phải hiểu rằng đây là 1 dạng trang web trading, Bởi thế mà lượng truy vấn cập của nó sẽ rất cao mỗi ngày.

  • Thứ hai là thứ hạng website trên toàn thế giới (traffic rank in the world). Đặc biệt là vị trí trong của web trong lực lượng nguồn vốn

  • Thứ ba là địa chỉ của Host (site is hosted in…). Một trang web chơi Fixed Time Trade có quy mô toàn thế giới thi thoảng khi đặt Host ở Việt Nam. Nếu như họ vững mạnh mạnh, khoanh vùng chiến lược ở Đông Nam Á, thì Host thường được đặt ở Sing hoặc Indo

  • Thứ tư là traffic đến trong khoảng nguồn nào? Nếu các bạn có account Olymp Trade, các bạn sẽ đều đặn vào trực tiếp trang web Olymptrade.com. Thì đây được gọi là nguồn traffic trực tiếp (Traffic sources Direct).

  • chung cuộc là nguồn truy nã cập tới từ những quốc gia nào? Càng nhiều quốc gia truy hỏi cập càng tốt, và hẳn nhiên, ví như chỉ có 1 hoặc hai đất nước sử dụng web trading thì các bạn nên canh chừng.

⇒ Tìm hiểu sự thật về xm lừa đảo

Và để đáp ứng phần lớn những chỉ tiêu trên, sàn Olymp Trade khuyến khích bạn dùng trang Hypestat.com. Đúng là có không ít trang web để các bạn test độ uy tín của 1 website. Nhưng để dùng chúng hoàn hảo, phần nhiều bạn phải trả phí. Chỉ riêng trang Hypestat, các bạn có thể sử dụng free mà thôi.

Điểm đặc thù của trang này là các bạn có thể đo được cả lượng truy nã cập đến từ Trung Quốc. 1 Số người nhắc rằng: Trung Quốc cấm google nên tránh được trong việc đo mật độ truy hỏi cập trong khoảng Trung Quốc. Điều này không đúng khi bạn dùng Hypestat để check, vì dù có là ở Trung Quốc, chỉ cần truy cập vào liên hệ trang web, Hypestat cũng ghi nhận được

ôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng trang web này cho tên miền Olymptrade.com. Trong khoảng ấy, nếu như các bạn muốn so sánh bất kỳ 1 trang web trading của 1 đại lý phân phối nào khác. Cứ như vậy mà tự check thôi.

 

⇒ Xem thêm đường ema

bạn không muốn kiếm tiền tại Olymp Trade?

nếu như 1 kênh kiếm tiền bị nghi ngại về uy tín, hãy rút hết vốn của bạn tại Olymp Trade và đi qua 1 sàn khác. Không vấn đề gì với Olymp Trade cả. 1 Ngày có 972,000 lượt người truy nã cập: một vài đang là trader, 1 số sẽ trở thành trader và một vài rời đi. Olymp Trade nó vẫn sống, vẫn hoạt động, thậm chí vẫn sẽ phát triển trong tương lai

Còn các bạn, giả dụ không thấy an toàn cho tiền của mình, hoặc là rời đi tậu 1 sàn khác, hoặc là kiếm tìm 1 kênh khác an toàn hơn. Quyết định là nơi bạn, và khi các bạn đã quyết định thì hãy tự chịu nghĩa vụ cho quyết định đó.

các trader của sàn Olymp Trade xin được khẳng định lại 1 lần nữa: ko bán sách hay khóa học, ko dẫn dụ bạn chơi Fixed Time Trade, không doanh nghiệp room dấu hiệu hoặc gây quỹ trade BO… Và không lùa gà. Đây là điều chúng tôi có thể cứng cáp và chịu phận sự với bạn đọc

Được chưa ạ? Bạn muốn phản biện hay có các nghi vấn khác về Olymp Trade? Cứ comment bên dưới. Tôi và các bạn sẽ tranh cãi hoặc góp ý.

Chúc bạn thành công!

 

⇒ Khám phá ngay sàn giao dịch forex