Post #40368 - 24/08/2021 08:47:01

Ống thép luồn dây điện G.I trơn EMT UL 797 tự tin cạnh tranh so với hàng ngoại nhập

Ở mỗi công trình xây dựng, hệ thống điện nhẹ luôn là một trong những hạng mục quan trọng góp phần vào khâu hoàn thiện của công trình. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện thì việc sử dụng ống luồn dây điện G.I là cực kỳ cần thiết. 

 

Vậy để có thể lựa chọn ống luồn dây điện G.I tin dùng đảm bảo chất lượng an toàn, Vietconduit giới thiệu đến bạn ống thép luồn dây điện G.I trơn EMT - VNC luôn được các kỹ sư cơ điện tin tưởng sử dụng.

 

Ống thép luồn dây điện G.I trơn EMT là loại ống trơn không ren, khi sử dụng với các phụ kiện thì cần phải cố định bằng vít định vị hặc sử dụng lực siết ép của phụ kiện

Ống thép EMT có cấu tạo bao gồm 4 lớp

  • Lớp sơn tĩnh điện Slip Coat: Là lớp nằm ở trong cùng của ống thép. Đây là lớp có tác dụng tạo độ trơn khi thao tác với dây cáp điện, tránh trầy xước dây cáp. Ngoài ra lớp sơn này còn có chức năng chống giật, chống rò gỉ điện.
  • Lớp thép (Steel): Là lớp cấu tạo chính của ống thép
  • Lớp mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân: Có khả năng ngăn chặn sự ăn mòn, chống gỉ sét cho sản phẩm
  • Lớp Polyme: Là lớp ngoài cùng của ống thép. Đây được coi là lớp bảo vệ ống thép, hạn chế sự ảnh hưởng từ môi trường lên sản phẩm, đồng thời chống trầy xước bề mặt ống hiệu quả

 

Ống thép mạ kẽm luồn dây điện EMT có thành ống mỏng nhất trong số các loại ống luồn dây điện G.I nên có giá thành giá ống thép luồn dây điện rẻ hơn so với các loại ống có cùng kích thước. Ngoài ra ống thép luồn dây điện EMT đã được cấp chứng nhận là sản phẩm đạt hợp chuẩn UL 797 nên sẽ góp phần giúp cho công trình dễ dàng được nghiệm thu sau khi thi công.

CÔNG TY CP Ống thép luồn dây điện (Vietconduit VNC)

Văn phòng: Số 5, Đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: 1486 Tỉnh lộ 8, Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

SĐT: 028 - 2224 3339

Email: [email protected]

Website: www.vietconduit.com www.giconduit.com