Post #56250 - 14/11/2022 02:47:57

Phân Biệt Áo Mưa In Logo Và Áo Mưa Thông Thường

Nếu bạn không hiểu áo mưa in logo là gì mà doanh nghiệp nên làm, có gì khác biệt so với áo mưa thông thường thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây:

Áo mưa in logo có in thông tin của đơn vị.

 

Khác với áo mưa thông thường cố định về thiết kế, màu sắc, kích thước hay thông tin, áo mưa quà tặng được tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đơn vị có thể thỏa sức sáng tạo, in ấn thông điệp mình muốn lên chiếc áo mưa để tặng khách.

Áo mưa quà tặng đắt hơn áo mưa thông thường nhưng lại mang nhiều tiện ích khác cho doanh nghiệp

Tất nhiên giá áo mưa in logo sẽ có sự nhỉnh hơn so với áo mưa thông thường. Điều này cũng dễ hiểu vì mẫu áo được thiết kế theo ý tưởng của doanh nghiệp bạn và cần thời gian để in thông tin tùy chỉnh. Nhưng giá in áo mưa cũng không quá đắt nên đơn vị 

Hơn hết, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn, tăng doanh số bán. Tất cả những lợi ích này đều sẽ có khi tặng áo mưa in thông tin cho khách.

 

Tùy chỉnh màu sắc thương hiệu

Không như áo mưa thông thường phải cố định về màu sắc theo mẫu sẵn có. Áo mưa in logo có thể phối màu theo thương hiệu của bạn.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về sản phẩm áo mưa quà tặng này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0961 425 999 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết giúp bạn chọn ra mẫu áo mưa in logo đáp ứng được nhu cầu với mức giá phải chăng.