Post #28221 - 25/03/2020 08:01:28

Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

TOP 5 Lợi ích không ngờ của bộ đồ ngủ tốt



Chắc hẳn mỗi chúng ta luôn quan tâm đến tình trạng giấc ngủ của bản thân, do vậy một bộ đồ ngủ tốt không thể thiếu trong tủ đồ. Không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ ngủ nam chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 5 lợi ích không ngờ của bộ đồ ngủ tốt đối với sức khỏe.


ĐỒ NGỦ TỐT

Có rất nhiều ý kiến đưa ra để đánh giá một bộ đồ ngủ chất lượng. Nhìn chung, một bộ đồ ngủ tốt cần có những tiêu chí sau:

  • Kích cỡ: Kích cỡ phải vừa với dáng người hoặc rộng để thoải mái
  • Chất liệu: chất liệu mềm, nhẹ, thoải mái, tránh sợi vải hóa học
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng đơn giản, thoải mái
  • Màu sắc: tránh những màu sắc rực rỡ hay quá trầm, chọn những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng

Ngoài ra cần lưu ý chọn đồ ngủ theo độ tuổi, nhu cầu và tâm lý riêng cho người mặc

LỢI ÍCH

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Một bộ đồ ngủ chất lượng sẽ giúp cơ thể bạn được nâng niu tốt nhất, giúp thoải mái để khiến giấc ngủ sâu hơn, ngủ ngon hơn. Ngoài ra, việc mặc đồ ngủ cũng giảm thiểu đáng kể tình trạng mất ngủ hay khó ngủ của người mặc.

  • Tăng cường sức khỏe

Đồ ngủ rộng rãi, thoải mái, chất liệu phù hợp làm tăng khả năng lưu thông các mạch máu, ổn định huyết áp. Ngoài ra, nó còn thả lỏng các cơ bắp của bạn sau một ngày dài hoạt động giúp cho cơ thể khỏe mạnh, các bó cơ phát triển. Do đó, việc mặc đồ ngủ tốt sẽ cải thiện rất nhiều sức khỏe của bạn.

Mặc đồ ngủ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

  • Thư giãn tinh thần

Màu sắc hay chất liệu của bộ quần áo ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của người mặc. Đặc biệt ngủ là thời gian tinh thần con người nhạy cảm nhất. Những bộ đồ ngủ với màu sắc nổi bật như cam, vàng, đỏ dễ khiến con người lo lắng hay khẩn trương. Do vậy, lựa chọn một bộ đồ ngủ tốt sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái hơn và dễ chịu hơn.

  • Giúp làn da khỏe mạnh

Tùy từng chất liệu mà làn da bị ảnh hưởng với mức độ khác nhau. Những chất liệu thô, cứng cọ sát vào da sẽ gây kích ứng cho da. Do vậy, khi chọn đồ ngủ cần chọn chất liệu phù hợp thì làn da bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất, tránh bị tổn hại trong quá trình tái tạo tế bào lúc ngủ.

  • Trở nên tự tin

Mỗi bộ quần áo khi khoác lên người khiến cho người mặc cảm thấy tự tin thì đó mới là một bộ đồ đẹp. Đồ ngủ cũng vậy. Phái nữ diện đồ ngủ sẽ thêm quyến rũ. Còn phái nam khi diện trên mình những bộ đồ ngủ nam đẹp mắt sẽ thêm dịu dàng, ấm áp hơn.


Có thể nói mỗi bộ đồ ngủ đều có những điểm mạnh của nó. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để lựa chọn bộ đồ phù hợp với bản thân mình.

Có thể bạn chưa biết: Tất cả những người thành công và tự tin đều có gu thời trang tốt

 

Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, lợi ích của đồ ngủ