Post #28309 - 30/03/2020 02:17:12

Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Khi sao Việt mặc đồ ngủ: Thời trang hay đồ mặc nhà thoải mái?



Khi tình hình Covid 19 diễn ra và mọi người phải tránh dịch ở nhà thì những bộ đồ ngủ hay đồ mặc nhà được dịp lên ngôi. Các sao Việt cũng lăng xê nhiệt tình những mẫu đồ ngủ cực hot: Ngọc Trinh kín đáo giản dị, Hương Giang xinh đẹp, Sơn Tùng cũng đã theo trend đồ ngủ từ rất lâu…

Xem thêm: Những bộ đồ ngủ hot nhất của Khá Bảnh


Hương Giang
Khác với những bộ cánh cầu kỳ trong những bức ảnh trước. Hương Giang lại trở nên dễ thương và giản dị với bộ đồ ngủ.


Không khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy hay những set đồ cá tính như thường lệ, hoa hậu chuyển giới quốc tế lại rất mộc mạc khi diện bộ đồ ngủ cute.


Có thể nói, nhan sắc của Hương Giang đang trong độ chín. Dù diện set đồ ngủ đơn giản như nhan sắc và khí chất cô nàng vẫn ngời ngời.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cô nàng mặc dù đơn giản như vậy.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh nổi tiếng nhờ thân hình chuẩn và vòng eo con kiến. Cô nàng cũng gây xôn xao ngờ lối ăn mặc hở hang và bạo để khoe những đường cong cơ thể của mình. “Người tình tin đồn” của Vũ Khắc Tiệp sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khủng và gu ăn mặc cực nóng bỏng.

Thế nhưng khi tránh dịch ở nhà, Ngọc Trinh lại vô cùng dễ thương và giản dị trong những bộ đồ ngủ. Cô nàng lại kín đáo và ăn mặc dễ thương khi quay ai những video đăng trên YouTube.


Không còn là những bộ cánh đắt tiền, Ngọc Trinh vô cùng chân chất và mộc mạc khi ở nhà với bố ruột. Trong những video của mình, cô nàng vô cùng dễ thương và lém lỉnh. Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ đồ khác xa với hình ảnh cô khi đi dự sự kiện.


Xem thêm: Lê Bảo và những bộ đồ ngủ cực hot

Đông Nhi và Ông Cao Thắng
Cặp vợ chồng ngọt ngào trong showbiz này đã từng có một bộ ảnh cực dễ thương trong bộ đồ ngủ chấm bi.

Hình ảnh mặc đồ bộ đôi thời chưa cưới vẫn cực dễ thương và tình cảm. Hình ảnh đáng yêu và trẻ trung của cặp đôi cũng khiến bao người ghen tị.


Nhã Phương
Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hình ảnh nhã Phương cùng hội bạn thân thực hiện tiệc ngủ pijama trước đám cưới. Dresscode hường phấn nên những những bộ đồ ngủ cũng vô cùng nhí nhảnh đáng yêu.


Nhã Phương còn vô cùng tinh nghịch khi đội mũ heo hồng. Lúc này cô nàng đã lộ bụng bầu rồi.

Isaac
Chàng ca sĩ điển trai này cũng từng gây thương nhớ với chị em khi mặc đồ ngủ trong bài hát Yêu không nghỉ phép.

Diện bộ đồ ngủ đáng yêu, Isaac không chỉnh đốn tim chị em bằng hình ảnh trai nhà bên mà còn bằng nụ cười tươi sáng. Issac luôn biết cách làm fan thổn thức.


Có thể bạn chưa biết: Top 5 bộ đồ ngủ hot nhất của Khá Bảnh

Sơn Tùng
Sơn Tùng cũng từng thực hiện việc ngủ pijama với hội bạn. Giọng ca Hãy trao cho anh trông cực đáng yêu và ngầu giữa 500 anh em.


Bùi Tiến Dũng
Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng từng rủ bạn thân tậu ngay 1 một bộ đồ ngủ đôi.

Hai chàng tạo dáng lạnh lùng nhưng lại ngơ ngơ cực đáng yêu. Chắc Bùi Tiến Dũng vừa mới ngủ dậy đây mà.


Duy Mạnh – Đình Trọng – Tiến Dũng
Bộ ba này cũng nhanh chóng tậu ngay những bộ pijama nhí nhảnh theo chiến hữu trong bức ảnh selfie. Bộ đồ ngủ họa tiết nhỏ trông cực dễ thương. Các chàng trai cũng tạo dáng vui vẻ hết nấc.

 

Trên đây là hình ảnh những sao Việt cực dễ thương khi mặc đồ ngủ. Mong rằng những thông tin mình đưa ra sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

 

 

Tags: Hương Giang, Issac, nghệ sĩ và đồ ngủ, Ngọc Trinh, Sơn Tùng