Post #28315 - 31/03/2020 08:47:21

Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Những sai lầm trong cách mặc đồ ngủ khiến ngủ không ngon giấc


Một bộ đồ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ của bạn. Ngày nay, mọi người đã có ý thức trong việc mua và mặc đồ ngủ để góp phần cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, việc mặc đồ ngủ không đúng cách sẽ mang đến rất nhiều tác hại.


Mặc đồ ngủ chật
Hiện nay, việc mua đồ ngủ online rất phổ biến. Khách hàng được tự do chọn lượng mẫu mã, kiểu dáng nhưng lại khó khăn trong việc chọn lựa kích cỡ. Đồ ngủ khi mua về có thể bị trật ngoài ý muốn. Nhiều người vì ngại đổi mà vẫn ních vào nó.

Mặc đồ ngủ chật sẽ gây tắc nghẽn mạch máu, sự lưu thông máu bị cản trở. Điều này sẽ ghi nên các bệnh như: huyết áp cao, nhồi máu cơ tim, tê cứng chân tay, và thường xuyên gây khó ngủ. Lúc này, bộ đồ ngủ không hề có tác dụng mà còn gây nên những hậu quả khôn lường.

Hãy lưu ý đến kích cỡ đồ ngủ khi chọn mua. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn.
Xem thêm: Đồ ngủ – Những tiêu chí chọn đồ ngủ nam chất lượng

Mặc đồ ngủ mới mua
Bạn không hề biết bộ đồ ngủ của mình đã từng được mặc bởi biết bao nhiêu người. Quá trình vận chuyển, treo trên giá,hay được mặc thử, quá trình sản xuất,… Khiến bộ đồ ngủ của bạn thành ổ vi khuẩn.

Trước khi mặc, hãy đặt bộ đồ ngủ và phơi thật khô ráo. Đồ ngủ mới mua cũng chứa rất nhiều chất hóa học học do mới nhuộm. Khi mua về, việc giặt giũ ngay sẽ khiến bộ đồ ngủ sạch sẽ hơn. Một bộ đồ ngủ sạch sẽ ngay từ lần đầu mặc sẽ giúp cơ thể bạn an toàn hơn.


Mặc quần áo ẩm
Đôi lúc quần áo chưa khô ráo khi được mặc. Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này: trời mưa lâu ngày, hơi nước trong không khí nhiều hay đơn giản bạn quá bận rộn nên không thể quản lý được đống đồ của mình.

Mặc đồ ướt sẽ khiến da bạn khó chịu, bị kích ứng và mẩn đỏ. Độ ẩm cũng khiến bạn ngứa ngáy và cơ thể có mùi hôi. điều này sẽ khiến giấc ngủ không được ngon và có hại cho sức khỏe. Ẩm ướt cũng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Xem thêm: Cách bảo quản đồ ngủ nam bằng satin

Đồ để lâu ngày mới giặt
Tuyệt đối đừng tích quần áo đến cuối tuần mới giặt. Dù cho quá bận rộn thì quần áo cũng cần được giặt trong nhiều nhất 2 ngày. Quần áo bẩn và dính mồ hôi là môi trường tốt để cho vi khuẩn sinh sôi. Những những trang phục này cũng sẽ bị ẩm mốc và có mùi hôi. Ngoài ra tuổi thọ của những bộ trang phục này cũng cũng bị giảm đáng kể. Mặc những bộ quần áo để lâu ngày cũng khiến cho cơ thể bị ngứa ngáy.


Đồ ngủ phơi không đúng cách
Hãy lưu ý, những trang phục được dệt bằng sợi tự nhiên không được phơi ở nơi có ánh nắng trực tiếp. Chúng sẽ khiến vải bị khô, cứng. Khi đó, bộ quần áo thô ráp sẽ khiến cơ thể bị xước và ngứa ngáy. Tuổi thọ bộ đồ ngủ cũng bị giảm đáng kể.

Những bộ đồ ngủ bình thường thì phải phơi chơi thật khô ráo trước khi mặc. Phải tìm hiểu cách phơi của chất liệu đó để tránh gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Ngoài ra, phơi đúng cách cũng khiến bộ đồ ngủ bền hơn và giữ màu tốt hơn.


Có thể bạn chưa biết: Cách nhận biết và bảo quản đồ ngủ nam bằng cotton

Chọn nơi bán đồ ngủ uy tín
Một địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín sẽ mang đến những bộ đồ ngủ chất lượng. Đừng về giá cả bộ đồ ngủ mà khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Hãy lựa chọn những địa điểm có danh tiếng trên thị trường và được nhiều người lựa chọn. Có như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn khi mặc bộ đồ ngủ của mình.


Xem thêm: Những địa điểm bán đồ ngủ uy tín nhất Hà Nội

Trên đây là những sai lầm khi mặc đồ ngủ nam khiến giấc ngủ kém chât lượng. Hy vọng những thông tin mình đưa ra sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hay bình luận bên dưới để mình biết nhé.

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, lợi ích của đồ ngủ, lời khuyên, sai lầm